Irina Shayk và Rita Pereira lại ‘đá’ nhau

Scandal giữa Rita Pereira và Ronaldo đã tạm lắng khi CR7 chính thức tuyên bố những tin đồn về mối quan hệ với nữ diễn viên Rita là hoàn toàn bịa đặt. Tuy nhiên cuộc cạnh tranh giữa Iria và Rita thì ngày một quyết liệt.

Scandal giữa Rita Pereira và Ronaldo đã tạm lắng khi CR7 chính thức tuyên bố những tin đồn về mối quan hệ với nữ diễn viên Rita là hoàn toàn bịa đặt. Tuy nhiên cuộc cạnh tranh giữa Iria và Rita thì ngày một quyết liệt.

Dù đã trả đũa được tình địch Rita khi âu yếm bên CR7 trong buổi lễ bốc thăm Champions League và trao giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, nhưng Irina hoàn toàn không thấy hài lòng.


Cô yêu cầu Ronaldo không nhắn tin hay liên lạc gì với nữ diễn viên 30 tuổi. Nhưng Irina chẳng được hân hoan lâu bởi ngay sau khi bộ ảnh quyến rũ và cô thực hiện cho hãng thời trang La Clover, Rita Pereira cũng chễm chệ với bộ sưu tập thời trang thu đông của hãng Seaside. Giới chuyên môn đánh giá cao với BST này và khen ngợi Rita đã thực hiện rất tốt.
Nữ diễn viên  Rita Pereira
Trong công việc cạnh tranh nhau đã đành, hai chân dài còn thích đấu đá nhau trên mạng xã hội. Irina cùng chị gái Tatiana tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi tại Paris. Người mẫu xứ Bạch Dương rất phấn khích và viết trên Facebook của mình rằng “Tôi yêu Paris”. Ngay lập tức, Rita cũng chẳng kém miếng khi cũng đăng tải vài bức ảnh cũ làm mẫu cho hãng thời trang Micaela Oliveria tại Paris cũng trong năm nay.

Cuộc chiến giữa hai chân dài thời hậu Ronaldo xem ra còn kéo dài vì cả Irina và Rita đều là những nhân vật nổi tiếng trong giới người mẫu lẫn truyền hình. Rita là nữ diễn viên đã nổi danh nhưng trong làng catwalk cô cũng chẳng kém cạnh Irina. Còn người yêu của CR7 cũng đang thử sức mình trong vai trò dẫn chương trình Next Top Model của Nga.
Theo Bóng đá toàn cầu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.