Kaka sẽ chia tay Real Madrid

CLB Real Madrid đang muốn bán Kaka và nhiều khả năng anh sẽ trở về thi đấu tại giải Serie A. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn có được tiền vệ người Brazil sẽ phải bỏ ra mức giá lên tới 35 triệu Euro.

CLB Real Madrid đang muốn bán Kaka và nhiều khả năng anh sẽ trở về thi đấu tại giải Serie A. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn có được tiền vệ người Brazil sẽ phải bỏ ra mức giá lên tới 35 triệu Euro.
 
Theo tờ “Corriere dello Sport” của Italia đưa tin, CLB AC Milan đang muốn mua lại Kaka để chuẩn bị cho mùa giải mới 2012/13. Kaka cũng đang muốn chia tay Real Madrid và chờ đợi một cuộc họp giữa HLV Mourinho cùng ban lãnh đạo Real Madrid để quyết định tương lai của anh. Kaka rất muốn HLV Mourinho sẽ tạo điều kiện để anh ra đi cũng như hi vọng ban lãnh đạo Real sẽ hạ thấp mức giá chuyển nhượng.

Kaka sẽ không còn khoác áo Real trong mùa giải mới

AC Milan là đội bóng rất muốn mua lại Kaka nhưng mức giá 35 triệu Euro mà Real đưa ra là vượt quá khả năng của đội bóng Italia. Real Madrid đưa ra mức giá này cũng có lý do của họ bởi đội chủ sân Bernabeu đang muốn có tiền vệ Modric để củng cố tuyến giữa của đội bóng trong mùa giải mới.
 
Bộ máy Real Madrid sẽ chính thức trở lại làm việc vào ngày 15/7 tới và chắc chắn trong những ngày giữa tháng 7 này, đội bóng sẽ phải sắp xếp một ngày làm việc với Kaka. Chủ đề chính của cuộc họp sẽ là mức giá chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil bao nhiêu là hợp lý và có thể vừa “túi tiền” của CLB AC Milan. Mục đích của AC Milan muốn mua Kaka đó là phòng trường hợp Robinho sẽ chia tay đội bóng trong mùa giải tới.
 
Theo một cuộc thăm dò của tờ AS với những độc giả và CĐV của Real, có tới 40% các CĐV đồng ý bán Kaka với mức giá 35 triệu Euro. Mức giá 15 triệu Euro được sự ủng hộ của 28% CĐV. Tương lai của Kaka trong mùa giải mới nhiều khả năng sẽ là một đội bóng của Italia và ứng cử viên số 1 vẫn là “mái nhà cũ” AC Milan.

Theo Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.