Kiều nữ đến với Khedira chỉ vì… Mourinho

Lena Gercke yêu tiền vệ Sami Khedira. Nhưng không một ai biết rằng kiều nữ đi lên từ chương trình Next’s Top Model Đức lại bắt cặp với ngôi sao Real Madrid chỉ vì muốn được tiếp cận với ông thày người Bồ, Jose Mourinho mỗi ngày. Bồ Khedira “khoái” ông Mourinho

 Lena Gercke yêu tiền vệ Sami Khedira. Nhưng không một ai biết rằng kiều nữ đi lên từ chương trình Next’s Top Model Đức lại bắt cặp với ngôi sao Real Madrid chỉ vì muốn được tiếp cận với ông thày người Bồ, Jose Mourinho mỗi ngày. Bồ Khedira “khoái” ông Mourinho

Siêu mẫu hàng đầu của Đức “bồ kết” HLV Jose Mourinho. Đó cũng là điều dễ hiểu. Với vẻ ngoài lịch lãm và phong thái bí ẩn, Mourinho luôn khiến người khác phái tò mò. Nên chẳng riêng gì Lena mà có đến hàng trăm, hàng nghìn cô gái trẻ đã từng xin chết dưới chân HLV người Bồ.
Lena Gercke có cảm tình đặc biệt với ông thày của người yêu?
Nhưng không phải bây giờ cô người tình bé nhỏ của Khedira mới “yêu” nhà cầm quân sắp sang tuổi ngũ tuần này. Lena đã “khoái” Mourinho từ trước khi bắt cặp với tiền vệ Khedira. Và có một sự thật đã được phanh phui ra khi Nena, cô bạn của siêu mẫu này tiết lộ: “Lena cặp kè với Khedira cũng chỉ vì muốn được ở gần ông Mourinho mà thôi”.

Sami Khedira, gã ngốc bị lừa tình?

Liệu có hay không chuyện Lena lợi dụng Sami Khedira? Bởi cứ nhìn tình yêu hiện tại của hai người khó lòng có thể khiến người ta tin vào lời nói của cô bạn kia. Lena chính thức đồng ý hẹn hò với chàng tiền vệ bảnh trai tài giỏi của Real Madrid từ tháng Năm năm ngoái. Cả hai còn gây choáng váng cho NHM với bộ ảnh thân mật tiền vệ Khedira dùng tay che khuôn ngực trần cho cô người yêu trên bìa tạp chí GQ cách đây 10 tháng. Họ khiến người khác phải ghen tỵ với tình yêu như thơ như mộng của mình.

Nhưng lời nói của cô bạn kia cũng không phải là vô căn cứ. Bởi theo những lời đồn thổi, Khedira về Real Madrid vào năm 2010 là chủ ý của cô nàng. Khi đó, cô siêu mẫu người Đức và anh chàng cầu thủ này chỉ mới giai đoạn “cò cưa” tán tỉnh. Lena đã từng giao hẹn với Khedira là chỉ khi về dưới trướng của Mourinho thì cô nàng mới chấp nhận yêu. Nên ngay sau khi Mourinho đến nhận chức HLV “Kền kền trắng” được 2 tháng thì Khedira cũng xách vali rời khỏi Stuttgart đến theo sau. Và tất nhiên là người đẹp tóc vàng này đã giữ đúng lời hứa của mình nên “duyên nợ” với ngôi sao người Đức. Và dù có bận bịu đến mấy nhưng Lena vẫn rất chăm chỉ đến sân để cổ vũ cho người yêu và ngắm nghía “người tình trong mơ” của mình.

Mọi chuyện sẽ vẫn êm xuôi nếu như Mourinho không rậm rịch ý định bỏ Real Madrid và quay trở lại Anh. Cô nàng lại lo sốt vó vì nếu ông thày này đi thật thì cô sẽ sắp không được bên Mourinho nữa. Nên cũng có tin phong thanh đâu đó rằng Lena đang “gạ” Khedira bỏ xứ mà đi. Chàng tiền vệ này cứ như con rối mặc kệ cho cô nhân tình bé nhỏ muốn làm gì thì làm. Khedira nghe lời Lena đến nỗi có mắng vào mặt là thằng ngốc để bị “dắt mũi” mà anh vẫn bỏ ngoài tai. Người ta hay nói, tình yêu thường mù quáng nên Khedira vì quá yêu Lena cũng đã “mù” mất rồi.
Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.