Mourinho: "Tôi không trù dập Sergio Ramos"

Đẩy hậu vệ người Tây Ban Nha lên băng ghế dự bị, Mourinho khẳng định, ông không có mâu thuẫn gì với Ramos và quyết định này đơn thuần vì lý do chuyên môn.

Đẩy hậu vệ người Tây Ban Nha lên băng ghế dự bị, Mourinho khẳng định, ông không có mâu thuẫn gì với Ramos và quyết định này đơn thuần vì lý do chuyên môn.

Trận mở màn Champions League với Man City, Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi đẩy hậu vệ chủ chốt Sergio Ramos lên băng ghế dự bị và điền tên trung vệ trẻ Varane vào đội hình xuất phát.

Báo chí Tây Ban Nha đồn đoán, đây là hành động trừng phạt học trò của Mourinho. Thời gian qua, nhóm Ramos cùng các đồng đội khác như Casillas, Alonso, Arbeloa có biểu hiện chống đối ông thầy người Bồ.

Thậm chí, sau thất bại trước Sevilla cuối tuần trước, Ramos đã công khai bày tỏ sự hoài nghi về những phát biểu mang tính chỉ trích của Jose Mourinho.

Ramos không có tên trong danh sách xuất phát của Real trận gặp Man City

Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi này cho biết: "Ramos không thi đấu là quyết định đơn thuần của HLV trưởng. Cậu ấy là hậu vệ cừ khôi, nhưng tôi muốn nói rõ ràng với nhiều người rằng, giữa tôi và Ramos không tồn tại khúc mắc nào. Việc cậu ấy ngồi ghế dự bị là vì lý do chuyên môn."

Sau trận đấu, Sergio Ramos đã sử dụng tài khoản cá nhân Twitter để chúc mừng đội bóng: "Tôi muốn gửi lời chúc đến các đồng đội với những nỗ lực trên sân đấu để giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này."

Trong khi đó, Arbeloa cũng có những phát biểu bênh vực người đồng đội: "Sergio Ramos là đội phó của Real và là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

HLV đã đưa ra quyết định để anh ngồi ngoài và tất cả thành viên nên tôn trọng điều đó. Những cầu thủ xuất sắc khác như Mesut Ozil hay Karim Benzema cũng không có suất đá chính.

Dẫu sao, tất cả họ vẫn là những thành viên quan trọng trong đội bóng Hoàng gia" - Arbeloa nói trên website chính thức của Real.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.