Yaya Toure tuyên chiến với thầy trò Mourinho

Giữa tuần này, Man City sẽ đến làm khách của Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Mặc dù phải đối mặt với đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử các cúp châu Âu nhưng Yaya Toure tỏ ra khá bình thản và tự tin.

Giữa tuần này, Man City sẽ đến làm khách của Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Mặc dù phải đối mặt với đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử các cúp châu Âu nhưng Yaya Toure tỏ ra khá bình thản và tự tin.

“Tôi vẫn duy trì liên lạc với vài người bạn ở Barca nhưng tôi không cần phải xin lời khuyên từ họ. Ban lãnh đạo đã chuẩn bị chu đáo cho trận đấu quan trọng này và cung cấp đầy đủ thông tin mà các cầu thủ cần. Chiến thắng ở Bernabeu là một trải nghiệm có một không hai và có thể là chiến thắng vĩ đại nhất trong sự nghiệp của bạn. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực ở mức cao nhất để làm được điều đó”, Yaya chia sẻ với báo chí Anh.

Yaya muốn đánh bại Real

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tin rằng chất lượng nhân sự của Man City đủ để đương đầu với Real Madrid: “Không nghi ngờ gì, chúng tôi sẽ phải tập trung ngay từ những giây đầu tiên. Với tôi, chìa khóa mở ra chiến thắng là khu trung tuyến. Họ có Xabi, Ozil, Khedira. Một hàng tiền vệ rất chất lượng. Nhưng tôi và các đồng đội không ngại với chiến đấu với họ. Chúng tôi đủ khả năng đương đầu và chiến thắng.”

Real Madrid vừa trải qua một trận đấu đáng quên trước Sevilla và phải nhận thất bại cay đắng. Bầu không khí ở Bernabeu đã trở nên khá ngột ngạt sau khi ngôi sao lớn nhất của họ là Ronaldo thừa nhận đang “buồn”. Trận thua ở Sevilla khiến HLV Jose Mourinho thất vọng tột độ và thừa nhận nhiều ngôi sao Madrid đang sa sút. Chính vì thế, người ta cho rằng đây là cơ hội tốt để Man City giành chiến thắng. Tuy nhiên, HLV Mancini lại tỏ ra thận trọng.

“Dĩ nhiên chúng tôi không đến Madrid để kiếm một trận hòa hay nhận một trận thua. Man City luôn hướng đến chiến thắng. Tôi biết đây là một trận đấu khó khăn. Man City sẽ phải thi đấu với đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng chúng tôi muốn làm tốt nhiệm vụ đề ra và giành lấy 3 điểm. Chúng tôi có một dàn cầu thủ đẳng cấp và họ đã học được nhiều điều sau vòng bảng Champions League mùa trước. Năm nay họ đã có thêm kinh nghiệm và đó là điều tuyệt vời”.

Man City và Real nằm ở bảng D “tử thần” với Ajax và Dortmund. Rạng sáng thứ Tư này, Real sẽ tiếp Man City ở Bernabeu, còn Ajax đến làm khách của Dortmund.

Theo Khampha.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.