Mourinho: “Real Madrid vẫn có thể thắng đậm hơn”

Mặc dù Real Madrid đã hủy diệt Granada với tỷ số 3-0, qua đó giành chiến thắng đầu tay trong mùa giải này nhưng HLV Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Mặc dù Real Madrid đã hủy diệt Granada với tỷ số 3-0, qua đó giành chiến thắng đầu tay trong mùa giải này nhưng HLV Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Sau 2 trận ra quân thảm hại, cuối cùng, Real Madrid đã tìm được chiến thắng “rửa mặt” với tỷ số 3-0 trước đội bóng yếu Granada với cú đúp của C.Ronaldo và pha lập công của Higuain. 

Tuy nhiên, trong phát biểu sau trận đấu, “người đặc biệt” vẫn không tỏ ra hài lòng về kết quả mà đội nhà giành được, thay vào đó, ông khẳng định Real Madrid hoàn toàn có thể làm tốt hơn như vậy.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Công bằng mà nói đội bóng của tôi hôm nay chơi không tệ nhưng tôi muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị trong tuần qua nhưng dù thế nào, Real Madrid phải đạt được phong độ tốt nhất”.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” cũng dành lời khen tặng cho tân binh Luka Modric, ông nói thêm: “Được ra sân ở trận đấu này là điều quan trọng đối với Modric, cậu ta đã chơi khá tốt và đã có trận đấu tích cực”.

Được biết, với 2 bàn thắng vào lưới Granada ngày hôm qua, “siêu tiền đạo” C.Ronaldo đã vươn được tới mốc ghi 150 bàn (sau 149 trận) cho Real Madrid, điều này giúp anh lọt vào top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.