Mourinho muốn trở thành "Sir Alex thứ 2"

HLV Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 50 vào tháng Giêng năm sau. Chiến lược gia này bày tỏ mong muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 70 như Sir Alex Ferguson.

HLV Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 50 vào tháng Giêng năm sau. Chiến lược gia này bày tỏ mong muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện ở tuổi 70 như Sir Alex Ferguson.

Hơn 20 năm nữa, Jose Mourinho sẽ bước sang tuổi 70. Và chiến lược gia Bồ Đào Nha muốn mình có thể duy trì sự nghiệp huấn luyện trong suốt 20 năm đó, giống Sir Alex Ferguson của Manchester United.

“Tôi hoàn toàn hiểu lý do tại sao Sir Alex vẫn tiếp tục công việc dù đã 70 tuổi. Và tôi nghĩ rằng mình cũng sẽ như vậy. Tôi rất yêu bóng đá và sự nghiệp huấn luyện. Tôi vẫn còn rất trẻ. Khi 50 tuổi, tôi tin còn nhiều điều chờ đón mình phía trước”, HLV Jose Mourinho thổ lộ.

Mourinho sắp bước sang tuổi 50

“50 năm là khoảng thời gian có nhiều biến động. Với nhiều người nó sẽ gây ra những tác động tiêu cực. Họ sẽ thấy thời gian trôi quá nhanh và cuộc sống quá ngắn ngủi.

Từng ấy thời gian cũng làm tôi suy nghĩ. Nhưng tôi nhìn về phía trước. Tôi là người lạc quan. Tôi nghĩ những gì mình đã làm được thật tuyệt vời’
, Người Đặc Biệt tiếp.

“Tôi cảm thấy mình đang xuất sắc hơn bao giờ hết, mạnh mẽ và đầy kinh nghiệm”, HLV Bồ Đào Nha tự tin vào bản thân.

Mùa giải 2012/13 sẽ vô cùng khó khăn với Real Madrid của Jose Mourinho. Tại Champions League, CLB này thi đấu ở bảng tử thần, gồm Man City, Ajax và Dortmund. Ở La Liga, Kền kền trắng hiện đứng thứ 7 với 7 điểm sau 5 vòng đấu, bị Barca bỏ xa 8 điểm.

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.