Lộ ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai?

Cư dân mạng đang rầm rộ chia sẻ bức ảnh có một người đàn ông giống như Mạc Hồng Quân tại bệnh viện. Phải chăng Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai?

Cư dân mạng đang rầm rộ chia sẻ bức ảnh có một người đàn ông giống như Mạc Hồng Quân tại bệnh viện. Phải chăng Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai?

Sau một thời gian ngắn hẹn hò, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã vội vã làm lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ. Nhiều người từng cho rằng cả hai tổ chức lễ ăn hỏi vì Kỳ Hân có bầu. Đáp lại sự hoài nghi của mọi người, cặp đôi này vẫn giữ thái độ im lặng.

Mạc Hồng Quân 0

Nhiều người từng cho rằng Kỳ Hân có bầu nên mới phải vội vã tổ chức lễ ăn hỏi với Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên mới đây, một trang fanpage đã đăng tải hình ảnh được chụp tại hành lang của một bệnh viện. Người đàn ông trong ảnh có dung mạo khá giống với Mạc Hồng Quân trong khi cô gái nằm gối đầu lên chàng trai, mặt che bằng khẩu trang kín mít.

Mạc Hồng Quân 0

Mạc Hồng Quân 1

Cư dân mạng cho rằng nhân vật chính trong bức ảnh là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Sau khi đăng tải, hình ảnh này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Bên dưới bức ảnh, rất nhiều người đã đặt ra nghi vấn rằng liệu đây có phải là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân? Và lẽ nào chàng tuyển thủ đang đưa vợ đi khám thai định kỳ?

Mạc Hồng Quân 0

Mạc Hồng Quân 1

Nhiều người bất ngờ và nghĩ Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được tính xác thực của bức ảnh trên vì hoàn toàn không có thông tin cụ thể khi đăng tải. Thậm chí cả tên bệnh viện và thời điểm chụp bức ảnh cũng không được nêu tới. Vì thế, đây vẫn còn là một nghi vấn mà chỉ khi nào người trong cuộc lên tiếng mới có thể có câu trả lời chính xác.

                                                                                                                   Theo GiadinhVietNam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.