Ly "Kute" gửi thông điệp đầy tình cảm cho con trai trên giường bệnh

"Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé", Khánh Ly viết trên trang cá nhân.

"Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé", Khánh Ly viết trên trang cá nhân.

Ly Kute gửi thông điệp đầy tình cảm cho con trai trên giường bệnh - Ảnh 1.

 Khánh Ly phải nhập viện hôm 10/3 do làm việc quá sức và những căng thẳng đến trước ngày sinh.

Chỉ còn vài tuần nữa là tới ngày "lâm bồn" nhưng Khánh Ly bất ngờ phải nhập viện do suy nghĩ nhiều và làm việc quá sức. Sau 4 ngày nghỉ ngơi, tình trạng Ly "Kute" và thai nhi đã ổn định trở lại. Cô cựu hot girl Hà Thành cũng tranh thủ online để cập nhật tình hình tới bạn bè và các fan của mình.

"Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé! Yêu cái bụng tròn tròn của mẹ", Khánh Ly nhắn nhủ tới cậu con trai sắp sinh.

Ly Kute gửi thông điệp đầy tình cảm cho con trai trên giường bệnh - Ảnh 2.

Nằm trên giường bệnh truyền nước nhưng tâm trạng của Ly "Kute" không hề bi quan như những người yêu mến cô lo sợ. Khánh Ly cũng nở nụ cười rạng rỡ trong tấm ảnh selfie như là một cách để thông báo tới mọi người rằng sức khỏe của bản thân đã dần ổn định.

Càng gần đến ngày sinh, Khánh Ly càng chăm chỉ update trang cá nhân. Cô thường khoe những bức ảnh mua sắm cho cậu con trai chào đời hay tới spa chăm sóc cơ thể. Tuy nhiên, cũng có lúc Ly "Kute" trải lòng bằng những dòng trạng thái khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Ly Kute gửi thông điệp đầy tình cảm cho con trai trên giường bệnh - Ảnh 3.

 Khánh Ly tất bật chuẩn bị cho ngày "lâm bồn".

Ly Kute gửi thông điệp đầy tình cảm cho con trai trên giường bệnh - Ảnh 4.

Hôm 2/3, Khánh Ly đăng câu tục ngữ sửa lời lên trang cá nhân có nội dung: "Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con!". Với việc cố tình bỏ chữ "cha" ở câu thứ 2, dễ thấy Khánh Ly muốn khẳng định rằng hàm ý cô sẽ một mình nuôi nấng và dạy dỗ con trai.

Điều đáng nói là chỉ ít ngày trước đó, Mạc Hồng Quân trả lời một tờ báo rằng anh muốn được chăm sóc con, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đứa bé, cho dù "đời cầu thủ nay đây, mai đó".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.