Mặc váy xẻ trên xẻ dưới, bồ Sinclair bị 'lộ hàng'

Phong phanh giữa trời đông lạnh với bộ váy đỏ rực mỏng manh và sexy, Helen Flanagan gặp sợ cố không mong muốn.

Phong phanh giữa trời đông lạnh với bộ váy đỏ rực mỏng manh và sexy, Helen Flanagan gặp sợ cố không mong muốn.

Tối 9/3, nữ diễn viên tóc vàng đình đám e thẹn nắm tay bạn trai, tiền vê Scott Sinclair tới nhà hàng Gaucho, Manchester, ăn tối.

Tối 9/3, nữ diễn viên tóc vàng đình đám e thẹn nắm tay bạn trai, tiền vệ Scott Sinclair tới nhà hàng Gaucho, Manchester, ăn tối. Cô nàng thích khoe ngực nổi bật giữa phố với bộ váy đỏ rực xẻ rộng ở cổ để lộ gò bồng đảo căng tròn dù trời lạnh.

Cô nàng tung tăng bước sau sao Man City thì bất ngờ một cơn gió thổi qua.

Cô nàng tung tăng bước sau sao Man City thì bất ngờ một cơn gió thổi qua khiến chiếc váy xẻ trên xẻ dưới của Helen 'phản chủ'. Trong khi người đẹp lấy một tay giữ phần ngực thì để lộ quần lót vì phần váy xẻ quá cao.

Nữ diễn viên 22 tuổi buộc phải bỏ tay bạn trai ra để giữ áo, tránh gặp sự cố tiếp theo.

Nữ diễn viên 22 tuổi buộc phải bỏ tay bạn trai ra để giữ áo, tránh gặp sự cố tiếp theo. Tuy nhiên, cơn gió vẫn không chịu buông tha cô, tiếp tục thổi tung tà váy khiến người đẹp ngượng ngùng vì để lộ quần lót trắng trước 'bàn dân thiên hạ'.

Helen vất vả tay trên, tay dưới để che váy, khắc phục sự 'hớ hênh'.

Helen vất vả tay trên, tay dưới để che váy, khắc phục sự 'hớ hênh'. Bạn gái của Sinclair vừa mua bộ váy đỏ rực theo phong cách mùa hè này và muốn mặc ngay dù trời mưa gió.

Thời gian gần đây, cô nàng đình đám lại thích mặc những bộ váy màu hồng.

Thời gian gần đây, cô nàng đình đám lại thích mặc những bộ váy màu hồng. Có lúc Helen 'chán' khoe ngực, mặc bộ đầm kín mít.

Helen với kiểu trang điểm cứng nhắc và khoác áo hồng, màu yêu thích của cô nàng đi dự tiệc tuần trước.

Helen với kiểu trang điểm cứng nhắc và khoác áo hồng, màu yêu thích của cô nàng đi dự tiệc tuần trước.

Xinh đẹp, đỏng đảnh, Helen bị các fan chê là 'não ngắn' vì những hình ảnh, bình phẩm không phù hợp trên mạng.

Xinh đẹp, đỏng đảnh, Helen bị các fan chê là 'não ngắn' vì những hình ảnh, bình phẩm không phù hợp trên mạng và những bộ trang phục khoe thân quá đà. Bồ của sao Man City vừa khiến các fan 'bỏng mắt' trong một đoạn video.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.