Messi quây quần đón sinh nhật bên mái ấm nhỏ

Đang trong tâm bão tin đồn vì vụ trốn thuế nên trong ngày kỷ niệm sinh nhật thứ 26, Lionel Messi không làm rềnh rang như mọi năm.

Đang trong tâm bão tin đồn vì vụ trốn thuế nên trong ngày kỷ niệm sinh nhật thứ 26, Lionel Messi không làm rềnh rang như mọi năm.

Kết thúc chuyến thăm thành phố Milano, “La Pulga” lập tức bay về Argentina để kịp chung vui cùng cô bạn gái Antonella Rocuzzo và cậu con trai bé bỏng Thiago. Dù có đạt được cả tá danh hiệu lớn nhỏ thì với Lionel, mái ấm nhỏ vẫn là nơi quan trọng nhất để anh trở về sau mỗi mùa cày ải.

Nhưng năm trước khi còn chưa làm bố, Lionel sẽ cùng các chiến hữu tìm đến các tụ điểm ăn chơi, nhậu nhẹt đập phá thâu đêm suốt sáng trong những bữa tiệc không có hồi kết. Năm ngoái, Messi bao trọn cả quán bar Carnal - quán ruột của “La Pulga” ở thủ đô Buenos Aires.

Còn nhớ lần bước sang tuổi 24 cách đây 2 năm, Messi bị báo giới phanh phui trong một bữa tiệc thác loạn tại căn hộ riêng thuộc khu chung cư cao cấp tại thủ đô xứ Tango cùng với 4 ả chân dài, ngập ngụa trong tửu sắc.

 Lionel Messi vui cùng cô bạn gái Antonella Rocuzzo và cậu con trai bé bỏng Thiago
Lionel Messi vui cùng cô bạn gái Antonella Rocuzzo
và cậu con trai bé bỏng Thiago

Không ai có thể nhận ra một Messi hiền lành ngoan đạo ngày thường là thế, mà đến khi xõa thì cũng “hết mình” chẳng kém Ronaldo hay bất cứ tay chơi nào.

Nhưng giờ Messi đã có Thiago, cậu con trai của thiên tài người Argentina này đã được 8 tháng tuổi. Sau cả mùa giải đằng đẵng mệt mỏi, ngôi sao của Barca chỉ muốn được bên những người thân ruột thịt, chơi đùa, chăm bẵm Thiago.

Trên trang Instagram cá nhân, ông bố trẻ khoe những ảnh đón sinh nhật nhẹ nhàng và vui vẻ cùng bạn gái và con trai với dòng thông báo: “Thật tuyệt vời! Năm nay tôi được ở bên Thiago và Antonella, những thiên thần tuyệt vời nhất. Cảm ơn Chúa đã đem họ đến bên đời tôi!”.

Hiện tại câu chuyện trốn thuế của cha con nhà Messi vẫn đang là vấn đề nóng hổi của cánh báo chí. Thậm chí còn có thông tin rằng Messi đang đứng trước nguy cơ phải đi tù nếu bị kết tội.

Bởi vậy, sự xuất hiện của cậu bé Thiago trong cuộc đời Lionel đúng là một điểm tựa, giúp anh vững vàng hơn. Mới đây, Messi cũng tiết lộ rằng cô bạn gái Antonella lại cực kỳ chán ghét bóng đá, không muốn anh cứ ngày ngày hết tập luyện rồi lại bước ra sân thi đấu, bỏ bê cô nàng cùng đứa con trai bé bỏng.

Thế mới biết, dù có là siêu sao, được cả tỷ người dõi mắt theo từng bước chạy thì sau tất cả, gia đình vẫn là quan trọng nhất, với Messi và với bất cứ cũng vậy.

Hú hồn trước fan cuồng

Trong chuyến thăm Milan để quảng bá cho bộ sưu tập thời trang của Colce & Gabbana, hãng thời trang danh tiếng mà Messi đang là gương mặt đại diện, “La Pulga” một phen hú hồn vì bị fan cuồng quấy rối.

Chẳng hiểu chui từ đâu ra, một gã đàn ông bỗng nhiên lột sạch sành sanh quần áo trên người rồi lao đến trước mặt Messi để... “khoe hàng”. Khỏi phải nói cũng biết siêu sao của Barca bị một phen hốt hoảng và sự việc chỉ kết thúc khi cánh nhân viên an ninh vào cuộc.

Sau đó, nói với cánh truyền thông vốn có rất đông để đưa tin về bộ sưu tập, Messi chỉ tủm tỉm cười và nói rằng đây là trò “khủng bố kinh khủng nhất mà tôi từng gặp”. Tại đây, hãng D&G cũng tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật cho Messi tại quán bar Metropol.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.