Bán Ronaldo lấy tiền mua Messi? Hoang đường!

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez phủ nhận chuyện ông muốn mua Messi, đồng thời khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Los Blanco và treo giày ở sân Bernabeu.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez phủ nhận chuyện ông muốn mua Messi, đồng thời khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Los Blanco và treo giày ở sân Bernabeu.

Các tin đồn vẫn bủa vây tương lai của Ronaldo sau khi tiền đạo này thờ ơ trong việc gia hạn hợp đồng với Real, bất chấp sự thúc giục của đội chủ sân Bernabeu.
 
Perez hiện đang rất nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha ký hợp đồng mới với Real.

Man United và PSG là hai cái tên được liên hệ nhiều nhất với Ronaldo trong thời gian qua, mặc dù vậy, Perez một mực khẳng định “số 7” của ông sẽ không đi đâu hết.

“Anh ấy là báu vật của chúng tôi. Real Madrid trong tương lai được xây dựng xung quanh anh ấy.” Perez nói với 20minutos.

“Chẳng bao lâu nữa chúng tôi sẽ giải quyết xong vấn đề này. Tôi chưa từng nghi ngờ việc Ronaldo sẽ giải nghệ cùng Real. Tôi tin chắc anh ấy sẽ gia hạn hợp đồng mới. Mọi chuyện sẽ được hoàn thành trước khi mùa giải bắt đầu trở lại.”

Ngoài ra, Perez cũng bác bỏ việc ông muốn chiêu mộ ngôi sao của đại kình địch Barcelona, Lionel Messi để thay thế Ronaldo trong trường hợp phải bán tiền đạo này.

“Đó là chuyện hoang đường. Tôi vừa trải qua quãng thời gian tồi tệ, và điều duy nhất tôi nói là tôi sẽ làm mọi thứ để giữ Ronaldo ở lại.”

“Tiền bạc không phải là tất cả và các cầu thủ cần có được cảm giác họ thật sự quan trọng.” Perez nhấn mạnh.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2015.

Theo Bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.