Mourinho khiến các sao Real lo ngay ngáy

HLV Jose Mourinho cho biết Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm bất kì cầu thủ nào ở kì chuyển nhượng mùa Hè này đồng thời sẽ đẩy hàng loạt cầu thủ đi.

HLV Jose Mourinho cho biết Real Madrid sẽ không chiêu mộ thêm bất kì cầu thủ nàoở kì chuyển nhượng mùa Hè này đồng thời sẽ đẩy hàng loạt cầu thủ đi.

Đội hình Real Madrid hiện có tới 26 cầu thủ, theo quy định họ sẽ phải bán đi mộtcầu thủ vì mỗi CLB chỉ được phép đăng kí 25 cầu thủ trong đội hình. Real cũng đãlên danh sách những cái tên trong phải rời khỏi Bernabeu là Lassana Diarra,Fernando Gago và Rafael Van der Vaart. Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua,Real đã chiêu mộ 6 tân binh là Sergio Canales, Di Maria và Pedro Leon, Kheidira,Mesut Ozil, Carvalho.

Mourinho khiến các sao Real lo ngay ngáy
Mourinho muốn Real bán bớt một vài cầu thủ. Ảnh: Daylife

Phát biểu trên trên trang webchính thức của CLB, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tôi hài lòngvới lực lượng hiện có và tôi hi vọng, đội bóng sẽ không gặp phải những vấnđề lớn trong suốt mùa giải. Tôi cảm ơn ban lãnh đạo đã mang về Bernabeunhững cầu thủ có chất lượng. Chúng tôi hiện có 26 cầu thủ và cần phải giảmxuống 25 để đáp ứng quy định của La Liga. Một vài cầu thủ sẽ được bán đinhưng sẽ không có thêm cầu thủ nào đến Real nữa”.

Khi được hỏi về trận đấu tranhcúp Santiago Bernabeu với Penarol, cựu HLV Inter cho hay: “Tôi đã triệu tập22 cầu thủ thay vì 23, chỉ cần hai thủ môn là đủ. Sergio Ramos, Ronaldo,Casillas và Xabi Alonso đã không thi đấu trong trận cầu với Hercules và họ sẽchơi 70 hoặc 80 phút trong trận này. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Real trênsân nhà, và chúng tôi sẽ làm tất cả để đáp tấm lòng của người hâm mộ".

"Người đặc biệt" nói thêm: “Tôi không mong chờ Real sẽ đạt hành tích cao hơnmùa giải trước. Tôi không có nhiều thời gian làm việc cùng các tân binh nhưngtôi hài lòng với những gì họ đã thể hiện”.

Real sẽ có trận đấu khai màn La Liga với Mallorca vào rạng sáng ngày 30/8 tới.

Theo Đất việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.