Mourinho "tâng bốc" người đồng nghiệp Guardiola

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Pais, huấn luyện viên Jose Mourinho đã chia sẻ về những dự định của mình tại câu lạc bộ Real Madrid cũng như dành thời gian để nói về người đồng nghiệp Pep Guardiola.

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Pais, huấn luyện viên Jose Mourinho đã chia sẻ vềnhững dự định của mình tại câu lạc bộ Real Madrid cũng như dành thời gian để nóivề người đồng nghiệp Pep Guardiola.

"Người đặc biệt" cho biết: "Tôi tin số phận đã đưa Guardiola đến với câu lạcbộ xứ Catalan. Pep là một huấn luyện viên hoàn hảo đối với Barcelona. Tình yêumà người hâm mộ Barcelona dành cho Guardiola đã cho thấy tầm ảnh hưởng của anhấy tại câu lạc bộ này lớn đến chừng nào."

Mourinho "tâng bốc" người đồng nghiệp Guardiola
Mourinho đã khiến Guardiola phải ôm hận ở mùa giải năm ngoái. (ảnh: Reuters)

"Tôi đang cố gắng xây dựngcho Real một lối đá tấn công đẹp mắt, hiệu quả và không muốn thấy các họctrò của mình lúc nào cũng chỉ chăm chăm phòng ngự với số đông trước khungthành. Tôi muốn đi vào lịch sử của Real giống như điều mà tôi đã từng làmđược tại Porto, Chelsea hay Inter." chiến lược gia người Bồ Đào Nha chobiết thêm

Cả Real Madrid và Barcelona đều đang khao khát muốn chinh phục những danhhiệu lớn ở mùa bóng này. Cuộc đua tới chức vô địch La Liga giữa Real vàBarcelona hứa hẹn sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn./.

Theo Huy Đồng
Vietnam+




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.