Mourinho muốn đẩy Benzema sang M.U

Giới truyền thông TBN đưa tin, HLV Jose Mourinho của Real sẵn sàng nhượng lại tiền đạo người Pháp Karim Benzema cho M.U nếu ông tìm được một sự thay thế hợp lý.

Giới truyền thông TBN đưa tin, HLV Jose Mourinho của Real sẵn sàng nhượng lạitiền đạo người Pháp Karim Benzema cho M.U nếu ông tìm được một sự thay thế hợplý.

Mùa Hè năm ngoái, Real đã bỏ ra 35 triệu euro để thuyết phục Lyon nhượng lạingôi sao tiền đạo Karim Benzema. Tuy nhiên, khi khoác áo Club Blanco, chân sútngười Pháp đã không thể hiện được phong độ chói sáng như khi thi đấu tại Ligue1. Với 9 bàn thắng ghi được, rõ ràng Benzema khó có chỗ trong đội hình chínhthức Real Madrid. Chính vì thế, HLV Jose Mourinho muốn tìm một sự thay thế kháctrên hàng công.

Mourinho muốn đẩy Benzema sang M.U
Có lẽ Benzema nên chuyển tới sân Old Trafford. Ảnh: Daylife

Tờ AS cho hay, chiến lược giangười Bồ Đào Nha đã lên danh sách những chân sút sẽ thay thế Benzema nhưAdebayor (Man City), Drogba (Chelsea), Edin Dzeko (Wolfsburg). Và nếu thànhcông ở một trong những thương vụ trên, Mourinho sẵn sàng nhượng lại Benzemacho M.U. Bởi Sir Alex Ferguson, HLV của "Quỷ đỏ" đã kết cựu chân sút củaLyon từ lâu. Chiến lược gia người Scotland đã theo đuổi tiền đạo người Pháptừ 3 năm nay và ở mỗi kì chuyển nhượng HLV Ferguson đều bày tỏ mong muốn cóđược Benzema trong đội hình.

Bản thân Benzema vẫn thích Realhơn M.U, đơn giản vì đây là đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ, lại là nơi mà thầntượng Zidane đã từng thi đấu. Tuy nhiên, nếu tiếp tục ở lại sân Bernabeu, chânsút người Pháp sẽ chỉ đóng vai trò dự bị. Trong khi đó, nếu tới M.U, chắc chắnBenzema sẽ phát huy được tất cả khả năng của mình vì tại đây, anh sẽ có sự kếthợp tuyệt vời với tiền đạo hay nhất thế giới, Wayne Rooney.

Cũng theo thông tin từ tờ AS, Real sẵn sàng cho M.U mượn Benzema trong vòng mộtnăm. Hiện chân sút người Pháp đang dính chấn thương, và nhiều khả năng sẽ khó cótên trong đội hình xuất phát của đội bóng Hoàng gia ở ngày khai màn La Liga vàocuối tuần này.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.