Mourinho khiến vợ chồng Benitez ngượng chín mặt

HLV của Chelsea, Jose Mourinho vừa tung đòn đáp trả vợ của Montserrat Seara đầy sâu cay.

HLV của Chelsea, Jose Mourinho vừa tung đòn đáp trả vợ của Montserrat Seara đầy sâu cay.

Hôm qua, vợ của Rafa Benitez, Montserrat Seara bất ngờ lên tiếng chọc tức Jose Mourinho khi tuyên bố chồng của bà luôn luôn dọn sạch sẽ đống lộn xộn mà Mourinho để lại ở 3 CLB khác nhau (Inter Milan, Chelsea và bây giờ là Real Madrid).

Mourinho, Real, Benitez

Benitez và vợ bên cạnh chủ tịch Real Madrid, Flo Perez

Sau khi cùng Chelsea đánh bại Barcelona 4-2 trên chấm luân lưu 11m vào sáng nay, Mourinho đã lên tiếng đáp trả Montserrat Seara. Ông cho biết: “Bà ấy có một chút nhầm lẫn, tôi đang nói với tất cả sự tôn trọng của mình.

Tôi không cười. Chồng bà ấy đến Chelsea để thay thế Roberto Di Matteo và ông ấy đến Real Madrid để thay thế Carlo Ancelotti.

CLB duy nhất mà chồng bà ấy thay tôi là Inter Milan, nơi ông ta đã phá hủy đội bóng tốt nhất châu Âu vào thời điểm đó trong vòng 6 tháng.”

Sau đó, Mourinho tiếp tục châm biến Montserrat Seara và Benitez, ông nói thêm: “Thay vì suy nghĩ và nói về tôi, tôi nghĩ bà ta nên dành thời gian chăm sóc chế độ ăn uống cho chồng bà ta. Như vậy, bà ta sẽ có ít thời gian để nói về tôi hơn.”

Theo bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.