'Ngó lơ' lễ ăn hỏi của Mạc Hồng Quân, Ly Kute đăng ảnh con bụ bẫm

Khi diễn ra lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân, Ly Kute im lặng. Mới đây, Ly Kute bất ngờ đăng ảnh con trai bụ bẫm và không hề 'đả động' gì đến bạn trai cũ.

Khi diễn ra lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân, Ly Kute im lặng. Mới đây, Ly Kute bất ngờ đăng ảnh con trai bụ bẫm và không hề 'đả động' gì đến bạn trai cũ.

Trong thời gian Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức lễ ăn hỏi thì có lẽ người tổn thương nhất là Ly Kute (Khánh Ly). Nhưng thay vì trách móc hay "đá xéo" thì Ly Kute giữ thái độ im lặng, đăng ảnh con và kinh doanh. Có lẽ Khánh Ly muốn "bỏ quên" quá khứ để sống hạnh phúc bên con trai.

Sau lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân, Ly Kute bất ngờ đăng ảnh con trai bụ bẫm. Kèm theo đó, Ly Kute viết: "Sáng nào em cũng nằm suy nghĩ về nước Mỹ đây các bác ạ". Chia sẻ này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của cư dân mạng. Đa phần mọi người khen Ly Kute chăm con khéo: "Mẹ Ly nuôi em khéo quá. Trộm vía em tròn vo như củ khoai tây luôn", "Mẹ Ly nuôi Khoai Tây trộm vía quá", "Bé bú sữa gì mà bụ bẫm thế chị"...

Ly Kute và Mạc Hồng Quân  2

Ly Kute đăng ảnh con trai bụ bẫm sau lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Trước đó, Mạc Hồng Quân từng chia sẻ bài tâm sự làm dấy lên nghi án anh muốn tái hợp Ly Kute. Nhưng sau đó, chàng cầu thủ này lại vội vã làm lễ ăn hỏi với bạn gái mới. Nhiều người cho rằng, Mạc Hồng Quân mượn con làm "lá chắn" xoa dịu dư luận. Sau tất cả, Mạc Hồng Quân cho biết anh cũng có điều khó nói và không muốn cuộc sống cá nhân của mình bị mọi người đem ra bàn tán.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân  0

Ly Kute và Mạc Hồng Quân  5

Hình ảnh bụ bẫm của con trai Ly Kute

Ly Kute và Mạc Hồng Quân  1

Ly Kute và Mạc Hồng Quân  3

Ly Kute và Mạc Hồng Quân  4

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ ăn hỏi

                                                                                                                    Theo Giadinhvietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.