Người Anh thích bóng đá hơn chuyện giường chiếu

Theo một kết quả nghiên cứu mới nhất, người Anh cảm thấy hứng thú khi xem bóng đá hơn cả vấn đề tình dục.

Theo một kết quả nghiên cứu mới nhất, người Anh cảm thấy hứng thú khi xem bóng đá hơn cả vấn đề tình dục.

Người Anh thích bóng đá hơn chuyện giường chiếu - Ảnh 1.

 Nam giới Anh cho rằng, xem bóng đá giúp họ hưng phấn hơn cả chuyện tình dục.

Nhằm tìm hiểu yếu tố khoa học đằng sau sự hứng khởi của người xem bóng đá, Nissan và các chuyên gia khoa học của trường đại học Loughborough đã tiến hành một cuộc khảo sát lấy ý kiến từ 5.000 người đến từ 5 quốc gia Anh, Pháp, Đức, Italia và Tây Ban Nha.

Theo kết quả cuộc khảo sát tính riêng ở Anh, có tới 56% số người được hỏi khẳng định họ thích xem bóng đá hơn quan hệ tình dục. Trên thực tế, trung bình mỗi tuần, người Anh dành thời gian xem bóng đá (3,5 giờ) nhiều hơn chuyện giường chiếu (2,1%).

Người Anh thích bóng đá hơn chuyện giường chiếu - Ảnh 2.

 Leicester đang gây bất ngờ lớn ở Premier League và người Anh đang rất háo hức được theo dõi đội bóng này ở Champions League mùa tới.

30% nói rằng đội bóng yêu thích là mặt thú vị nhất trong cuộc sống. 22% số người Anh tham gia khảo sát rất muốn được theo dõi Leicester được chơi ở Champions League mùa tới. Mùa này, Leicester đang gây bất ngờ lớn khi tiến rất gần chức vô địch Premier League.

Kết quả khảo sát ở xứ sương mù cũng cho thấy 64% người Anh cho rằng xem Messi thi đấu tạo nên sự hứng khởi hơn so với bất cứ cầu thủ nào đang góp mặt ở Champions League. Luis Suarez về thứ hai với 47%, trong khi Cristiano Ronaldo đứng thứ ba với chỉ 25% bầu chọn.

Người Anh thích bóng đá hơn chuyện giường chiếu - Ảnh 3.

 Messi vẫn là cầu thủ mang lại hứng khởi nhiều nhất cho người hâm mộ.

Không có nhiều khác biệt so với nam giới ở 4 quốc gia còn lại khi Messi được đánh giá là cầu thủ thú vị nhất với 69% tỷ lệ người tham gia khảo sát, xếp trên Ronaldo (53%) và người đồng đội Neymar (31%) ở Barcelona.

Bên cạnh đó, 64% số người được hỏi khẳng định Barcelona là đội bóng gây hứng thú nhất khi theo dõi. Real Madrid đứng sau với 60%, còn Bayern Munich đạt tỷ lệ 41%. Tính riêng kết quả khảo sát ở Anh, 60% chọn Barcelona, 54% chọn Real Madrid và 29% chọn Arsenal.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.