Nữ võ sĩ xinh đẹp thường xuyên bị nhầm với minh tinh Angelina Jolie

Nhiều người hâm mộ thực sự ngỡ ngàng khi nữ võ sĩ Zarina Tsoloeva người Kazakhstan có những nét rất giống với "bà Smith".

Nhiều người hâm mộ thực sự ngỡ ngàng khi nữ võ sĩ Zarina Tsoloeva người Kazakhstan có những nét rất giống với "bà Smith".

Nữ võ sĩ xinh đẹp thường xuyên bị nhầm với minh tinh Angelina Jolie - Ảnh 1.

 Zarina Tsoloeva thường bị nhầm với diễn viên Angelina Tsoloeva.

Zarina Tsoloeva, 22 tuổi, đang nổi như cồn, không chỉ ở Kazakhstan quê hương cô. Ngoài tài năng đấm bốc, cô gái có vóc dáng siêu chuẩn này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi vẻ ngoài quá giống với Angelina Jolie.

Cô gái đang được ca ngợi như một hiện tượng của quyền Anh Kazakhstan cho biết cô rất ngạc nhiên, nhưng hãnh diện khi được so sánh với Angelina Jolie, nữ minh tinh Hollywood kết hôn với nam tài tử Brad Pitt.

Nữ võ sĩ xinh đẹp thường xuyên bị nhầm với minh tinh Angelina Jolie - Ảnh 2.

 Zarina (phải) từng giành Huy chương đồng boxing ở giải VĐQG Kazakhstan.

Nữ võ sĩ xinh đẹp thường xuyên bị nhầm với minh tinh Angelina Jolie - Ảnh 3.

 Nữ võ sĩ 22 tuổi này có vẻ ngoài khá giống với Angelina Jolie.

"Tôi không nói dối, tôi hâm mộ Angelina Jolie và thật sự ấn tượng với vẻ đẹp của chị ấy. Cả thế giới cố gắng bắt chước vẻ ngoài của cô ấy, nhưng tôi không nghĩ chúng tôi giống nhau. Có thể có một vài nét nào đó tương đồng, nhưng chắc chắn chúng tôi trông khác nhau", Zarina Tsoloeva chia sẻ.

Zarina là một fan cuồng nhiệt của bộ phim "Ông bà Smith" do cặp minh tinh Angelina Jolie và Brad Pitt thủ vai, thừa nhận gia đình cô đã nghi ngờ khi cô lần đầu tiên đến với môn boxing.

Nữ võ sĩ xinh đẹp thường xuyên bị nhầm với minh tinh Angelina Jolie - Ảnh 4.

 Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood - Angelina Jolie.

Nữ võ sĩ xinh đẹp thường xuyên bị nhầm với minh tinh Angelina Jolie - Ảnh 5.

Nhưng cô gái 22 tuổi đã chứng minh bố mẹ và anh chị em đã sai khi giành tấm Huy chương đồng quốc gia Kazakhstan, chỉ chịu thua ở bán kết trước đối thủ sau đó lên ngôi vô địch. Zanina hiện đang nỗ lực để giành tấm vé tham dự Thế vận hội mùa Hè Rio de Janeiro 2016.

Nữ võ sĩ xinh đẹp thường xuyên bị nhầm với minh tinh Angelina Jolie - Ảnh 6.

HLV Alexander Vistoskiy nhớ lại những ngày đầu tiên dẫn dắt Zarina: "Tôi yêu cầu cô ấy thử vài động tác. Ngay lập tức tôi nhận ra cô ấy có năng khiếu đặc biệt với boxing. Trong 5 phút, cô ấy đã học được khá nhiều kỹ năng mà phần lớn các võ sĩ khác phải học trong 1 năm".

Môn quyền Anh nữ lần đầu tiên được đưa vào thi đấu tại Thế vận hội năm 2013 tại London. Tính đến nay, có 12 võ sĩ đã đoạt huy chương thế giới.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.