“Quái xế” Ashley Young bị treo bằng lái

Cầu thủ chạy cánh của M.U, Ashley Young vừa bị cấm lái xe trong 6 tháng vì vi phạm luật giao thông. Bản án trên được Tòa án Wakefield đưa ra trong phiên xử hôm rồi.

Cầu thủ chạy cánh của M.U, Ashley Young vừa bị cấm lái xe trong 6 tháng vì vi phạm luật giao thông. Bản án trên được Tòa án Wakefield đưa ra trong phiên xử hôm rồi.

Vụ việc diễn ra hôm 27.1. Ngôi sao của M.U và tuyển Anh lái xe trên đường cao tốc M62 với tốc độ lên đến 100 dặm/giờ. Chiếc Range Rover của Young sau đó bị cảnh sát chặn lại khi anh lái với tốc tộc 55 dặm trong khu vực chỉ cho phép đi tối đa 30 dặm.

“Tôi biết những gì mình làm là hoàn toàn sai trái”, Young lên tiếng giải thích trong phiên tòa. “Tôi đã không đúng, vì điều này không chỉ có thể gây nguy hiểm cho bản thân mình mà còn ảnh hưởng đến người khác cùng lưu thông trên đường”.

Trong phiên xét xử, Young đã tỏ ra rất hối tiếc: “Tôi lấy làm tiếc về những gì mình đã làm và mong được tha thứ”. Theo giải thích của Young, anh đã vi phạm tốc độ cho phép khi đang trên đường đến Hertfordshire thăm người yêu và hai đứa con nhỏ của mình.

Cầu thủ 28 tuổi này cho biết, anh không thể thuê xe cùng tài xế riêng, vì lịch tập luyện của M.U có thể thay đổi bất ngờ. Ngoài ra, Young cũng nóng lòng khi hai đứa con của anh đã lâu không được gặp cha.

Tuy nhiên, những giải thích của Young đã không giúp anh được giảm nhẹ tội. Thẩm phán Tòa Wakefield ra quyết định treo bằng lái của anh trong vòng 6 tháng, vì các lý do mà Young nêu ra đều không có tính chất đặc biệt. “Chúng tôi không tìm thấy trường hợp khó khăn đặc biệt nào. Do đó, anh bị cấm lái xe trong 6 tháng”.

Đồng thời, Young phải nộp phạt 1.000 bảng, cùng 185 bảng cho các khoản phí khác và chi phí phiên tòa. Tất nhiên, khoản phí này không đáng kể so với thu nhập của Young trong màu áo M.U.

Luật sư của Young, Chris Sweetman, cho biết sẽ kháng cáo về bản án mà Tòa án Wakefield vừa đưa ra. Vì thế, phán quyết cấm Young lái xe trong 6 tháng chưa chính thức có hiệu lực.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.