Quế Ngọc Hải khốn đốn vì facebook giả đăng ảnh đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã buộc phải lập fanpage của mình khi có quá nhiều facebook giả mang tên anh đăng những thông tin thất thiệt.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã buộc phải lập fanpage của mình khi có quá nhiều facebook giả mang tên anh đăng những thông tin thất thiệt.

Cùng với Công Phượng và Công Vinh thì Quế Ngọc Hải là cầu thủ có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Trang facebook cá nhân của Quế Ngọc Hải có gần 200 nghìn người theo dõi. Nhưng do chưa lập fanpage chính thức, nên cầu thủ này đã gặp khó khăn khi có rất nhiều những fanpage giả mạo đăng tải những thông tin nhằm trục lợi.

Đáng chú ý, mặc dù chỉ là fanpage giả nhưng các trang này có lượt người like lên đến hàng chục nghìn người, khi các fan của cầu thủ xứ Nghệ đều tưởng đây là fanpage của Hải "khểnh" (biệt danh của Quế Ngọc Hải). 

Được biết, để tăng lượt like, fanpage giả mạo này đã thường xuyên tổ chức những game dự đoán và phải share fanpage. Nếu đoán trúng sẽ được chính chủ kết bạn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mọi người đều hụt hẫng, bởi các game đã kết thúc mà không thấy trang cá nhân của cầu thủ này kết bạn.  

Quế Ngọc Hải khốn đốn vì facebook giả đăng ảnh đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân - Ảnh 1.

Hình ảnh và status trên facebook giả mạo của Quế Ngọc Hải.

Mới nhất, trên fanpage giả mạo đăng tải hình ảnh Quế Ngọc Hải chụp cùng với Khánh Ly và Mạc Hồng Quân từ thời bộ đôi này còn mặn nồng với nhau cùng với bức ảnh cầu thủ này bên vợ mới cưới là Kỳ Hân kèm lời chúc đầy châm biếm: "Thôi thì cũng chúc cái ông Mặc Quần Hồng hạnh phúc nhé!". 

Hình ảnh, và status của trang giả mạo kể trên đã thu hút tới gần 5 nghìn lượt like và hàng trăm lượt comment. Qua trao đổi, Quế Ngọc Hải cho biết toàn bộ những thông tin trên trang facebook giả mạo ấy đều sai sự thật. 

Ngọc Hải cũng không muốn bình luận gì về câu chuyện liên quan đến đám cưới của Mạc Hồng Quân vì anh đang bận tập trung cùng CLB SLNA thi đấu ở V.League. Trung vệ này cũng cho biết, đây không phải lần đầu tiên anh gặp rắc rối liên quan đến các trang giả mạo như vậy. 

Quế Ngọc Hải khốn đốn vì facebook giả đăng ảnh đám hỏi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân - Ảnh 2.

Quế Ngọc Hải buộc phải lập fanpage mới  do có quá nhiều fanpage giả mạo

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.