Quế Ngọc Hải nói gì về chiếc thẻ đỏ trước HAGL?

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa 1 tấm thẻ đỏ và phải rời sân ở phút 90+2 trong cuộc đối đầu với HAGL ở vòng 7 V.League 2016.

Trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa 1 tấm thẻ đỏ và phải rời sân ở phút 90+2 trong cuộc đối đầu với HAGL ở vòng 7 V.League 2016. Chiếc thẻ đỏ của cầu thủ này càng khiến hàng phòng ngự của SLNA thêm lao đao thời gian tới.

Trước chuyến hành quân lên Gia Lai, SLNA quyết định cất trung vệ Phạm Mạnh Hùng vì những sai lầm có hệ thống ở vài trận đã qua. Chính vì thế, Quế Ngọc Hải được lựa chọn đá trung vệ với Nguyễn Minh Đức ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Ngọc Hải phải nhận thẻ đỏ và phải nghỉ 2 trận đấu sắp tới với Long An (sân nhà) và FLC Thanh Hóa (sân khách).

que ngoc hai noi gi ve chiec the do truoc hagl? hinh anh 1

Ngọc Hải thừa nhận thẻ vàng thứ 2 đối với mình là chính xác.

Sau khi nhận thẻ đỏ, Ngọc Hải cho biết: “Đấy là những tình huống tôi chẳng có cách nào khác là phải phạm lỗi để ngăn chặn một pha bóng nguy hiểm. Tôi cảm thấy đáng tiếc với những lỗi như thế. Nhưng chẳng biết làm sao được”. HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng thừa nhận: “Chiếc thẻ đỏ của Ngọc Hải là chính xác. SLNA sẽ gặp khó khăn nhất định khi vắng mặt những trụ cột như Ngọc Hải”.

Với việc Ngọc Hải bị treo giò và cơ hội ra sân của Mạnh Hùng vẫn chưa rõ ràng, SLNA chỉ còn 2 trung vệ là Minh Đức và Văn Khánh. Rất có thể, hai cầu thủ này sẽ được sử dụng bởi khi Ngọc Hải chưa trở lại sau án treo giò của Ban Kỷ luật VFF vì pha vào bóng với Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng), Văn Khánh đã có 5 trận thi đấu chính thức, còn Minh Đức chơi đủ 6 trận cho SLNA.

Theo Bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.