Ronaldo đã đưa quá nhiều cuộc sống riêng tư lên phim

Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh không hề hối tiếc về điều đó trong cuộc phỏng vấn ngày ra mắt bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo" vừa ra mắt.

Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh không hề hối tiếc về điều đó trong cuộc phỏng vấn ngày ra mắt bộ phim tài liệu mang tên "Ronaldo" vừa ra mắt.

Bộ phim tài liệu mang tên “Ronaldo” tái hiện chân thực về cuộc sống của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã được trình làng sau bao ngày chờ đợi. Tác phẩm điện ảnh này được thực hiện bởi êkip làm phim có uy tín từng thực hiện những bộ phim tư liệu về cuộc đời của Ayrton Senna và cố ca sĩ Amy Winehouse. Qua bộ phim, khán giả sẽ thấy được Cristiano Ronaldo ở nhiều ánh sáng khác nhau, chứ không chỉ là một ngôi sao bóng đá điệu đà trên sân cỏ.

Anh1-52439
Ronaldo tại buổi họp báo ra mắt bộ phim.


Trong suốt phim, khán giả sẽ bắt gặp những khoảnh khắc cảm động khi bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo, chia sẻ về ý định từng muốn phá thai khi mang bầu siêu sao Bồ Đào Nha.CR7 cũng chia sẻ về cảm giác anh phải nén đau để thi đấu ở World Cup 2014 hay lý do tại sao anh luôn giấu kín danh tính mẹ của con trai anh và cả những ký ức tuổi thơ về người cha và người anh trai nghiện rượu.

Anh2-52439

Điều đặc biệt khi thực hiện bộ phim “Ronaldo” là việc CR7 cho phép một tay máy quay phim đi theo anh để có thể ghi lại hết tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống đời thường của ngôi sao này. Bởi lẽ đó, nội dung của bộ phim sẽ ngập tràn những hình ảnh của cuộc sống riêng tư tại nhà Ronaldo. Điều này có thể khiến một số người khó chịu nhưng cựu cầu thủ của M.U cho biết rằng anh “không cảm thấy hối tiếc về điều này”.

Anh3-52439

“Tôi không cảm thấy hối tiếc về bất kỳ điều gì, bộ phim đem lại cho tôi cảm giác khó tin. Khi bạn làm một điều gì đó, có rất nhiều người sẵn sàng “vạch lá tìm sâu” để tìm ra lý do chỉ trích bạn nhưng đừng quá bận tâm bởi đây là điều hết sức bình thường”, Ronalo chia sẻ.

Anh4-52439

Khi được hỏi về cách diễn xuất trước ống kính, CR7 thoải mái thổ lộ: “Khi tôi còn là một cậu bé, tôi luôn cảm thấy mình là một người đặc biệt. Tôi thấy mọi người nhìn tôi với nhiều ánh mắt khác nhau. Đó là lý do giờ đây tôi thấy rất thoải mái với máy quay hay truyền thông”.

Trong buổi họp báo công chiếu bộ phim, Ronaldo luôn tìm cách lảng tránh những câu hỏi về bóng đá, đặc biệt là về Sepp Blatter. “Khi Cristiano (Ronaldo) đã nói ra thì đó thực sự là một vấn đề lớn. Tôi sẽ không để bản thân mình dính vào những rắc rối đó. Các bạn muốn tôi nói gì về việc đó đây?”, ngôi sao của Real Madrid đáp lại những câu hỏi của cánh phóng viên về vị Chủ tịch của FIFA.

Trong bộ phim, tất nhiên không thể thiếu ông Jorges Mendes, người đại diện của Ronaldo. “Siêu cò” này sẽ kể lại việc Valencia, Inter Milan và Barcelona từng thèm khát có CR7 đến dường nào khi anh vẫn còn là một cậu bé ở Sporting Lisbon. Cũng không thể bỏ qua cảnh phim Ronaldo chia sẻ về quyết định tại sao anh lại đến Manchester United.

Anh5-52439

Sir Alex Ferguson cũng được nhắc đến trong bộ phim.


“Với Man Utd, tôi có một đam mê thực sự. Jorges đã giúp tôi rất nhiều. Khi Ferguson đến và nói rằng tôi sẽ được chơi 50% số trận đấu, đó là điều không thể tin nổi với cậu bé như tôi. Tôi không chần chừ lâu và gật đầu ngay bởi tôi biết, Jorges đã giúp tôi. Nhưng những lời nói của Ferguson thực sự là chìa khóa của vấn đề”.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.