Ronaldo sút hỏng penalty, BĐN gây thất vọng nặng nề

Ronaldo lại một lần nữa làm các fan của mình phải buồn lòng với một trận đấu đầy tiếc nuối.

Ronaldo lại một lần nữa làm các fan của mình phải buồn lòng với một trận đấu đầy tiếc nuối.

Nếu để chọn ra ai đang là người chịu áp lực lớn nhất Euro thì chắc chắn phải là Ronaldo. Từng bước chân, cử chỉ, lời nói của ngôi sao người BĐN luôn bị "soi" một cách kỹ càng.

Bước vào trận đấu với Áo, các CĐV kỳ vọng CR7 sẽ lấy lại được hình ảnh rực rỡ của mình. Hi vọng đó càng có thêm cơ sở khi BĐN chơi ép sân trong những phút đầu và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm.

Chỉ tiếc rằng, người được trao nhiều cơ hội nhất là Ronaldo lại tỏ ra quá nóng vội. Anh liên tục dứt điểm không trúng đích hoặc quá dễ đối với thủ môn Áo.

Ronaldo sút hỏng penalty, BĐN gây thất vọng nặng nề - Ảnh 1.

Ronaldo đã có một trận đấu tồi tệ.

Sự nôn nóng của CR7 dường như lan đến cả các đồng đội tại BĐN. Những Nani, Quaresma thường xuyên xử lý như đang bị dẫn vài bàn vậy, quá thiếu cẩn thận và quan sát.

Sang đến hiệp hai, tình hình không được cải thiện bao nhiên. Các pha sút bóng của Ronaldo và đồng đội đã đi chuẩn xác hơn. Song thủ thành Almer lại tỏ ra quá xuất sắc.

Sự ức chế của người BĐN bị dồn nén và mãi tới phút 77, cơ hội để họ giải tỏa tất cả mới đến. Chính Ronaldo là người đã khiến Hinteregger phạm lỗi và đích thân CR7 bước lên thực hiện cú đá penalty.

Nhưng một lần nữa, ngôi sao người BĐN lại vứt đi cơ hội bằng vàng. Anh đánh lừa được Almer, tiếc rằng bóng lại đi trúng cột dọc. Vài phút sau, Ronaldo đưa bóng vào lưới ĐT Áo. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do việt vị.

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, CR7 là người buồn bã nhất. Giải đấu có thể là cuối cùng của anh với ĐT BĐN đang đứng trước nguy cơ trở thành một thảm họa.

Trong khi đó, người Áo được phép hài lòng với kết quả hòa 0-0. Alaba cùng đồng đội gần như căng mình chịu trận suốt 90 phút và chỉ may mắn mới giúp họ trụ vững. Áo còn trận gặp Iceland trong tay và nếu thắng, tấm vé đi tiếp vẫn rất khả quan.

Đội hình ra sân:

BĐN: 1 Rui Patricio 6 Ricardo Carvalho 3 Pepe 5 Raphael Guerreiro 20 Ricardo Quaresma 17 Nani 8 Joao Moutinho 11 Vieirinha 14 William Carvalho 15 Andre Gomes 7 Cristiano Ronaldo 

Áo: 1 Robert Almer 17 Florian Klein 15 Sebastian Prodl 5 Christian Fuchs 8 David Alaba 4 Martin Hinteregger 14 Julian Baumgartlinger 6 Stefan Ilsanker 20 Marcel Sabitzer 11 Martin Harnik 7 Marko Arnaut

Cầu thủ ghi bàn:

BĐN: không

Áo: không

Thống kê trận đấu:

Ronaldo sút hỏng penalty, BĐN gây thất vọng nặng nề - Ảnh 3.

Xếp hạng tạm thời bảng F:



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.