Iceland 1-1 Hungary: Trận đấu lạ lùng, bàn thắng kỳ quặc

Cuộc đọ sức giữa Iceland và Hungary đã diễn ra kịch tính cho đến phút cuối.

Cuộc đọ sức giữa Iceland và Hungary đã diễn ra kịch tính cho đến phút cuối.

Với 3 điểm làm vốn sau chiến thắng trước Áo, Hungary nhập cuộc một cách khá bình tĩnh. Trong khi đó, Iceland cũng chẳng quá vội vàng, bởi họ đã có một điểm từ tay BĐN.

Cả hai bên đều tấn công một cách khá thận trọng. Suốt hơn 15 phút đầu trận đấu, cả Hungary lẫn Iceland chỉ sử dụng những đường tạt bổng về phía khung thành đối thủ.

Sau khoảng thời gian thăm dò, Hungary bắt đầu chơi mạnh dạn hơn. Nhờ sự ăn ý của hàng tiền vệ, họ kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, khi vừa chiếm lĩnh được thế trận thì các cầu thủ Hungary lại thi nhau mắc sai lầm.

Phút 31, hậu vê Tamas Kadar phạm sai lầm biếu cho đối phương cơ hội ngon ăn. May mắn là cầu thủ bên phía Iceland dứt điểm không tốt. Ít phút sau, tới lượt thủ thành kỳ cựu Kiraly mắc lỗi ngớ ngẩn. Hậu quả là Iceland được hưởng quả phạt đền và Sigurdsson dễ dàng mở tỉ số.

Iceland 1-1 Hungary: Trận đấu lạ lùng, bàn thắng kỳ quặc - Ảnh 2.

Sigurdsson (số 10) vui mừng sau bàn thắng.

Sau bàn thắng đầy bất ngờ. Đội bóng đến từ đất nước chỉ có hơn 300.000 dân bắt đầu thiết lập hệ thống phòng ngự dày đặc để bảo vệ thành quả.

Trong suốt thời gian còn lại của hiệp một và hầu hết hiệp hai, Hungary như một người đâm đầu vào vách núi. Mọi nỗ lực lên bóng của họ đều bị bẻ gãy một cách không mấy khó khăn.

Nhưng đúng vào lúc người Hungary tuyệt vọng, họ lại được tặng một bàn thắng đầy bất ngờ. Hàng thủ Iceland bỗng nhiên để lộ khoảng không gian cực lớn để Nikolic thoải mái băng xuống căng ngang. Phía bên trong, hậu vệ Saevarsson đá phản lưới nhà.

Thời gian còn lại quá ngắn ngủi để 2 đội ghi thêm bàn thắng. Hòa 1-1, Hungary có 4 điểm sau 2 trận và đầy tự tin trước khi chạm trán BĐN. Về phía Iceland, họ cần phải thắng Áo ở trận cuối mới mong có vé vào vòng 1/8.

Đội hình ra sân:

Iceland: 1 Hannes Halldorsson 2 Birkir Saevarsson 6 Ragnar Sigurdsson 14 Kari Arnason 23 Ari Freyr Skulason 7 Johann Gudmundsson 8 Birkir Bjarnason 10 Gylfi Sigurdsson 17 Aron Gunnarsson 9 Kolbeinn Sigthorsson 15 Jon Dadi Bodvarsson 

Hungary: 1 Gabor Kiraly 2 Adam Lang 4 Tamas Kadar 20 Richard Guzmics 23 Roland Juhasz 8 Adam Nagy 10 Zoltan Gera 15 Laszlo Kleinheisler 7 Balazs Dzsudzsak 18 Zoltan Stieber 19 Tamas Priskin

Cầu thủ ghi bàn:

Iceland: Sigurdsson 39' 

Hungary: Saevarsson 88' (phản lưới)

Thông số trận đấu:

Iceland 1-1 Hungary: Trận đấu lạ lùng, bàn thắng kỳ quặc - Ảnh 3.

Xếp hạng tạm thời bảng F:

Iceland 1-1 Hungary: Trận đấu lạ lùng, bàn thắng kỳ quặc - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.