Thêm bằng chứng về sự tan vỡ của vợ chồng nhà Becks

Mới đây lại xuất hiện tin vợ chồng nhà Becks âm thầm 'dọn đường' cho một cuộc chia tay. Liệu vợ chồng nhà Becks có thật sự đường ai nấy đi sau 17 năm chung sống mặn nồng?

Mới đây lại xuất hiện tin vợ chồng nhà Becks âm thầm 'dọn đường' cho một cuộc chia tay. Liệu vợ chồng nhà Becks có thật sự đường ai nấy đi sau 17 năm chung sống mặn nồng?

Cuộc hôn nhân 17 năm của vợ chồng nhà Becks là niềm mơ ước về một tình yêu vĩnh cửu của biết bao người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện mối nghi ngờ David Beckham và Victoria âm thầm "dọn đường" cho một cuộc chia tay khi Becks bị lộ chuyện rời ghế giám đốc công ty thời trang của vợ. Những tài sản chung của hai người cũng lần lượt được thanh lý. Cuộc sống vợ chồng nhà Beckham được cho là không "cơm lành, canh ngọt" như mọi người tưởng.

Thêm bằng chứng về sự tan vỡ của vợ chồng nhà Becks 3

Vợ chồng nhà Becks dường như không còn chung một đường

Nếu đơn thuần Becks muốn tập trung khai thác thương hiệu riêng của mình thì chuyện rút lui kể trên không cần phải bưng bít, giấu giếm. Không ít người hoài nghi vợ chồng nhà Becks đang lục đục. Họ đồn rằng việc đường ai nấy đi trên thương trường có thể chỉ là một bước nhỏ trên hành trình cặp đôi nổi tiếng thế giới chia tay nhau.

Mối nghi ngờ này có thêm cơ sở khi việc Becks và Vic liên tiếp thanh lý hàng loạt tài sản chung của mình gồm dinh thự Beckingham Palace ở Hertfordshire (Anh) vào tháng 5/2014, biệt thự ở Madrid (Tây Ban Nha) vào tháng 8/2015 và tòa villa ở Cote d'Azur (Pháp) vào tháng 10/2015.

Becks và Vic không hẳn thiếu tiền đến mức phải bán tống bán tháo nhà như vậy. Đến cả dinh thự Beckingham Palace vốn được coi như biểu tượng tình yêu của họ cũng bị đem bán. Một cuộc chia tách ngầm, từ chuyện làm ăn cho tới các tài sản chung đang âm thầm diễn ra trong nhà Beckham.

Thêm bằng chứng về sự tan vỡ của vợ chồng nhà Becks 6

Dinh thự Beckingham Palace vốn được coi như biểu tượng tình yêu của họ cũng bị đem bán

Hồi tháng 9 năm ngoái, nhiều người từng rất hoang mang trước việc Vic xóa các hình xăm "khắc cốt ghi da" tình yêu của cô với Becks. Thông điệp "Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu là của tôi" chạy từ gáy xuống lưng của Vic mờ đi trông thấy. Hai hình xăm ghi nhớ ngày Becks - Vic làm đám cưới cùng dòng chữ tiếng La tin có nghĩa "Khởi đầu mới" trên 2 cổ tay cô cũng phai mờ.

Thêm bằng chứng về sự tan vỡ của vợ chồng nhà Becks 1

Hình xăm trên cổ tay Vic cũng đã mờ đi

Chưa hết, Becks và Vic giờ đây giống như mặt trăng với mặt trời. Sự kiện nào có người này thì không có người kia và ngược lại. Trong 17 năm gắn nghĩa vợ chồng, chưa bao giờ thấy Becks - Vic xa cách nhau như thời gian qua. Lẽ nào đã có với nhau 4 mặt con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh đẹp, giỏi giang, cùng nhau vượt bao sóng gió mà cuối cùng Becks và Vic vẫn quyết tâm đường ai nấy đi?

Thêm bằng chứng về sự tan vỡ của vợ chồng nhà Becks 2

Các fan đều hy vọng tin đồn sẽ không trở thành sự thật

                                                                                                                            Theo Giadinhvn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.