Trận bóng 'nude' đặc biệt để tìm Mạnh Thường Quân

Playford FC, một CLB nằm phía Nam đất nước của những chú chuột túi đã đưa ra một sáng kiến vô cùng hài hước để có thể tìm vị Mạnh Thường Quân cho mình vào mùa giải mới


Playford FC, một CLB nằm phía Nam đất nước của những chú chuột túi đã đưa ra một sáng kiến vô cùng hài hước để có thể tìm vị Mạnh Thường Quân cho mình vào mùa giải mới.

Những cầu thủ của CLB này đã chơi một trận bóng rất đặc biệt: trận bóng bán nude và các cầu thủ ra sân chỉ độc chiếc quần cộc. Sau khi ghi lại trận bóng này, họ sẽ đưa đoạn clip trên đăng lên các trang mạng để tìm nhà tài trợ.

“Chúng tôi muốn làm điều gì đó cho CLB của mình và chúng tôi đã làm được”, một cầu thủ cho biết. Không những thế, họ còn có ý tưởng học theo những anh chàng chơi bóng bầu dục khỏa thân hoàn toàn để chơi bóng. Hay học theo các cầu thủ CLB địa phương của TBN cũng đã từng nude tập thể để đòi tiền lương của mình.

Tuy nhiên, ý định điên rồ đó đã bị BLĐ đội bóng ngăn lại vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng. Ngay khi đoạn clip này có mặt đã thu hút lượng lớn người xem không kém gì những trận bóng nude của các nữ CĐV Đức cổ vũ cho ĐT nước nhà trong kỳ Euro 2012 vừa qua.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.