Văn Quyến được đón tiếp đặc biệt khi trở lại quê nhà

CĐV xứ Nghệ sẽ tổ chức sinh nhật sớm ấm cúng cho Văn Quyến dù trong trận đấu chiều mai thần đồng một thủa của bóng đá Việt Nam khoác áo V.Ninh Bình, chống lại đội bóng quê hương.

CĐV xứ Nghệ sẽ tổ chức sinh nhật sớm ấm cúng cho Văn Quyến dù trong trận đấu chiều mai thần đồng một thủa của bóng đá Việt Nam khoác áo V.Ninh Bình, chống lại đội bóng quê hương.

Thủ thành Dương Hồng Sơn, hậu vệ Hồng Tiến từng bị la ó, chửi mắng rất nhiều khi trở về đối đầu với đội bóng quê hương. Mới đây, bộ đôi này còn sợ tới độ xin nghỉ trận đấu giữa Hà Nội T&T và SLNA dù được đá trên sân Hàng Đẫy.

Tuy nhiên, riêng Văn Quyến thì sẽ không phải chịu cảnh tương tự. “Thằng béo” vẫn được CĐV xứ Nghệ yêu quý và dành cho sự đãi ngộ đặc biệt.

Dù đã chuyển qua khoác áo V.Ninh Bình, Văn Quyến vẫn được người hâm mộ xứ Nghệ yêu mến.

Sáng nay V.Ninh Bình sẽ di chuyển vào Vinh để chuẩn bị cho trận đấu với SLNA. Ngay khi có mặt tại quê nhà, Văn Quyến sẽ được nhận quà đặc biệt.

Dù Văn Quyến khoác áo đối thủ, CĐV SLNA vẫn quyết định tổ chức sinh nhật cho anh. Ngoài bánh, tấm ảnh lớn làm quà, “thằng béo” còn được nhận một chiếc áo số 10 SLNA.

Đây là lần đầu tiên Văn Quyến đối đầu với đội bóng quê hương. 29 tới là sinh nhật của Văn Quyến nên có thể anh sẽ được HLV Văn Sỹ tặng quà bằng cách cho ra sân thi đấu. Tuy nhiên, nhiều khả năng “thằng béo” chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị chứ không được đá chính như trong trận gặp B.Bình Dương bởi Moussa đã mãn hạn treo giò, sẵn sàng trở lại để giúp V.Ninh Bình tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.