Văn Quyến không thức đêm xem Euro vì trông con

Cựu tiền đạo ĐTVN cho biết anh chủ yếu chỉ xem những trận đấu diễn ra lúc 20h, các trận còn lại sẽ theo dõi vào hôm sau. Văn Quyến muốn đảm bảo sức khỏe để trông con cho vợ.

Cựu tiền đạo ĐTVN cho biết anh chủ yếu chỉ xem những trận đấu diễn ra lúc 20h, các trận còn lại sẽ theo dõi vào hôm sau. Văn Quyến muốn đảm bảo sức khỏe để trông con cho vợ.

Euro đang diễn ra tại Pháp, hàng triệu fan hâm mộ đang "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" trong suốt 1 tháng diễn ra sự kiện này. Từng là cầu thủ, lại đam mê với trái bóng tròn, Văn Quyến đã rất háo hức chờ đợi ngày Euro khai mạc. Với cựu tiền đạo ĐTVN, Euro không chỉ là thưởng thức những trận thư hùng, mà còn là cơ hội học hỏi lối chơi, chiến thuật của các đội bóng. Nói như Văn Quyến, Euro là tiết học lý thuyết "đắt tiền" 4 năm mới diễn ra một lần.

Euro 2016, Văn Quyến, ĐTVN, Pháp
Văn Quyến phải bỏ niềm vui Euro để chăm sóc cho vợ con

Đã giải nghệ, tưởng như Văn Quyến sẽ dành trọn vẹn thời gian theo dõi 51 trận cầu tại Pháp. Thế nhưng, khá bất ngờ khi tiền đạo này cho biết anh chỉ xem các trận lúc 20h, còn những trận muộn sẽ xem lại vào hôm sau. Văn Quyến cũng đưa ra lý do của mình: "Bóng đá xem trực tiếp mới thú vị, nhưng tôi chỉ xem được trận đấu sớm. Tôi phải đảm bảo sức khỏe để còn trông con cho vợ".

Giữa tháng 4 vừa qua, bà xã Thanh Hằng của Văn Quyến đã sinh hạ bé gái nặng 3,6 kg. Cựu tuyển thủ quốc gia đã rất vui mừng khi lên chức bố ở tuổi 32.

Đánh giá về những trận đấu đã diễn ra tại Euro năm nay, Văn Quyến cho rằng khoảng cách giữa các nền bóng đá ở châu Âu giờ được thu hẹp, ít nhất là nhìn từ loạt trận đầu vòng bảng vừa rồi. Điều này được thể hiện qua số bàn thắng không cao ở các trận đấu, một số trận đội được đánh giá yếu hơn nhưng đã cầm hòa hay giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, lối chơi thực dụng cũng đang được các đội sử dụng ở Euro năm nay. Lối chơi này khiến các trận đấu kém đi sự hấp dẫn, nhưng trong bóng đá, mỗi đội đều có những tính toán riêng của mình để đạt được mục đích.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.