Vic tiết lộ thời gian biểu bận rộn mỗi ngày

Bà xã Becks ăn uống và làm việc gần như cùng lúc.

Bà xã Becks ăn uống và làm việc gần như cùng lúc.

Phải chăm sóc tới 4 đứa con và cả núi công việc liên quan đến thiết kế thời trang, Vic chắc hẳn bận rộn hơn so với nhiều bà mẹ khác. Không hiểu nàng WAGs này sẽ sắp xếp thời gian thế nào để vừa có đủ thời gian dành cho gia đình mà vẫn hoàn thành tốt công việc của mình nhỉ? Cùng nghe Vic tiết lộ qua bài trả lời phỏng vấn trên tạp chí Bazaar Mỹ để hiểu thêm về cuộc sống mỗi ngày của gia đình Becks.

"Cuộc sống của tôi cũng giống như những bà mẹ trong một gia đình lớn, luôn phải đấu tranh giữa thời gian dành cho công việc và gia đình. Tôi luôn phải tranh thủ mọi lúc mọi nơi để làm, để ăn, thậm chí mang cả iPhone vào phòng tắm" - Vic mở đầu câu chuyện.

Bà xã Becks tiết lộ buổi sáng cô chỉ có 30 phút để ăn uống, trang điểm và chuẩn bị mọi thứ trước khi các con thức dậy vào lúc 6h30. Cô chỉ trang điểm nhẹ, bôi kem dưỡng da, nhâm nhi cốc nước trà bạc hà, sau đó là một tách cà phê Espressco.

7h50, Vic rời khỏi nhà để đưa các con đến trường. Cô và Becks chia nhau đưa 3 cậu con trai đi học ở 3 ngôi trường khác nhau. Sau đó, Vic mới đến nơi làm việc và bắt đầu một ngày bận rộn. "Văn phòng của tôi có khoảng 80 người, bao gồm tất cả các lĩnh vực từ thợ may đến đội ngũ thiết kế, làm marketing giới thiệu sản phẩm" - Vic nói sơ qua về chỗ làm việc của mình.

Buổi sáng, Vic đưa con đến trường rồi vội vã đến chỗ làm việc.

Nàng WAGs 38 tuổi tiết lộ rằng cô thường xuyên mang bên mình hai chiếc túi, một túi đựng những đồ thiết kế, sản phẩm mới hay đang dang dở, túi còn lại là để những vật dụng cá nhân như laptop, điện thoại, iPad... Vic còn nói thêm cô hay ăn hoa quả vào buổi sáng và dùng sushi cho bữa trưa.

"Tôi uống nhiều nước có ga, nhiều trà bạc hà. Tôi ăn và làm việc gần như cùng lúc" - bà xã Becks chia sẻ.

Mặc dù bận rộn như vậy nhưng Vic cho hay cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để 2 lần một tuần, rời văn phòng vào lúc 4h chiều để đi đón con, đưa chúng về nhà, ăn uống và chơi với bé Harper.

Vic không chỉ là một nhà thiết kế thời trang, kinh doanh kiếm bộn tiền mà còn là một bà mẹ, gia sư tuyệt vời khi giúp đỡ các con làm bài tập mỗi tối. Và dĩ nhiên, Vic cũng luôn dành thời gian cho ông xã điển trai của mình.

"Becks và tôi thích đi ra ngoài ăn tối, có khi chỉ 2 người, có khi cả lũ trẻ. Chúng rất thích ăn sushi. Tôi thường không uống quá nhiều vào buổi tối vì còn phải chăm sóc những 4 đứa trẻ nghịch ngợm".

Theo Ione



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.