Vic bỗng dưng 'quên' giày cao gót

Hôm cuối tuần, biểu tượng thời trang gây chú ý trên đường phố London, Anh, với đôi bốt da đế thấp nam tính.

Hôm cuối tuần, biểu tượng thời trang gây chú ý trên đường phố London, Anh, với đôi bốt da đế thấp nam tính.

Vic hiếm khi ra ngoài mà thiếu cặp kính to bản và những đôi giày gót cao chóng mặt nên việc cô đi một đôi giày đế thấp xuống phố cũng khiến mọi người bàn tán.

Vic hiếm khi ra ngoài mà thiếu cặp kính to bản và những đôi giày gót cao chóng mặt nên việc cô đi một đôi giày đế thấp xuống phố trở thành sự kiện đặc biệt. Trong buổi đi mua sắm với cậu con trai thứ hai, Romeo, hôm cuối tuần, bà Becks phong cách và cá tính với đôi bốt da đế thấp mang hơi hướng nam tính cùng chiếc quần jean xắn gấu sành điệu.

Nhà thiết kế thời trang 38 tuổi ôm cậu quý tử 10 tuổi trong cửa hàng.

Nhà thiết kế thời trang 38 tuổi ôm cậu quý tử 10 tuổi trong cửa hàng. Vic vẫn luôn phớt lờ sự cảnh báo của các chuyên gia sức khỏe về việc thường xuyên đi giày cao gót sẽ gây tổn hại cho đôi chân và cột sống. Bà mẹ bốn con sở hữu hàng trăm đôi giày, sandal và bốt gót cao hơn 10 cm. Tuy vậy, thỉnh thoảng cựu ca sĩ nhạc pop cũng thả lỏng đôi chân mình bằng đôi tông hay những đôi giày dép đế thấp.

Hôm 4/3, Vic bế cô con gái nhỏ Harper đi dạo phố.

Hôm 4/3, Vic bế cô con gái nhỏ Harper đi dạo phố. Bé yêu của bà Becks sở hữu tủ giày dép hàng hiệu trị giá tới 1.500 bảng nhưng trong cuộc đi chơi này, cô nhóc 19 tháng không đi giày.

Cựu thành viên nhóm Spice Girls trở về hình ảnh quen thuộc với những đôi giày cao gót cùng phong cách thời trang luôn được ca ngợi.

Cựu thành viên nhóm Spice Girls trở về hình ảnh quen thuộc với những đôi giày cao gót cùng phong cách thời trang luôn được ca ngợi.

Tối 3/3, cả nhà Becks tới nhà hàng Locanda Locatelli, London để tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho cậu con trai đầu lòng Brooklyn.

Tối 3/3, cả nhà Becks tới nhà hàng Locanda Locatelli, London để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 14 sớm trước một ngày cho cậu con trai đầu lòng Brooklyn. Bố mẹ của Becks và Vic đi chung một xe tới dự sinh nhật cháu.

Becks cũng kịp rở về Anh sau khi anh và các đồng đội PSG thua sốc 0-1 trước đội bóng yếu Reims

Becks cũng kịp rở về Anh mừng sinh nhật con sau khi anh và các đồng đội PSG thua sốc 0-1 trước đội bóng yếu Reims một ngày trước.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.