Vợ chồng Beckham thi nhau khoe 'hàng độc'

Trong khi ngôi sao của PSG phấn khích kéo áo khoe hình xăm trước các sinh viên đại học Bắc Kinh thì ở London, bà xã Victoria cũng xoay người tạo dáng, khoe đôi giày hàng hiệu lạ mắt.

Trong khi ngôi sao của PSG phấn khích kéo áo khoe hình xăm trước các sinh viên đại học Bắc Kinh thì ở London, bà xã Victoria cũng xoay người tạo dáng, khoe đôi giày hàng hiệu lạ mắt.

Sau cú vồ ếch ngượng ngùng vì sút trượt bóng trước các cầu thủ trẻ, Becks nhanh chóng lấy lại "đẳng cấp" của mình trong buổi giao lưu với các sinh viện đại học Bắc Kinh. Cầu thủ điển trai xuất hiện lịch lãm và sang trọng trong bộ vest đen, vui vẻ trò chuyện cùng với những cử nhân tương lai. Khi một sinh viên bày tỏ mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng những hình xăm độc trên cơ thể, Beckham vui vẻ kéo áo khoe hình xăm các ký tự tiếng Trung ở bên sườn trái.

 

 Nhận yêu cầu thú vị từ phía các sinh viên, Becks vui vẻ vạch áo khoe hình xăm bằng các ký tự tiếng Trung. Dòng chữ này có ý nghĩa: "Sự sống và cái chết là do số phận, địa vị và giàu sang là do ý trời".

 

 

Vẻ mặt hí hửng và phấn khích của ngôi sao PSG khi khoe "hàng độc".

Trong chuyến đi 5 ngày tới Trung Quốc dưới vai trò đại sứ bóng đá, ngoài thời gian giao lưu với các học sinh, sinh viên, tập huấn cùng với các cầu thủ trẻ tiềm năng, Becks còn được thưởng thức rất nhiều món ăn truyền thống, học viết thư pháp và tập chơi một loại nhạc cụ dân tộc của Trung Quốc.

 

 Beckham xuất hiện lịch lãm và sang trọng tại buổi giao lưu với các sinh viên tại đại học Bắc Kinh.

 

 

Cầu thủ điển trai tập chơi một loại nhạc cụ dân tộc của Trung Quốc.

 

Ông bố 4 con vui vẻ cảm ơn "cô giáo mới".

Trong khi đó, tại xứ sương mù, nhà thiết kế thời trang Victoria cũng tranh thủ khoe đôi giày hàng hiệu độc đáo của mình. Nàng Wags quyền lực xoay người tạo dáng, khoe thân hình mảnh mai trong bộ váy màu xanh - đen của bộ sưu tập mới kết hợp với đôi giày tone sur tone. Hình ảnh cận cảnh của đôi giày mới với họa tiết thêu lạ mắt ở phần gót được Vic đăng tải lên trang cá nhân ngay sau đó.

 Vic xoay người tạo dáng, khéo léo khoe đôi giày cao gót mới.

 Điểm nhấn của đôi giày hiệu Rupert Sanderson chính là phần thêu đặc biệt ở phần gót.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.