Vợ Phan Văn Đức khoe vòng vàng, nhẫn vàng đầy tay sau lễ ăn hỏi

Cô nàng Võ Nhật Linh vừa cập nhật hình ảnh đầu tiên sau lễ ăn hỏi với tiền vệ Phan Văn Đức.

Cô nàng Võ Nhật Linh vừa cập nhật hình ảnh đầu tiên sau lễ ăn hỏi với tiền vệ Phan Văn Đức.

Như đã đưa tin, sáng nay 21/12, lễ đính hôn của tiền vệ Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh diễn ra tại gia đình cô dâu ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Đám hỏi bắt đầu lúc 10h sáng. Sau lễ ăn hỏi tưng bừng, vợ sắp cưới của Văn Đức đã cập nhật hình ảnh đầu tiên của bản thân trong ngày trọng đại lên mạng xã hội.

Trong ảnh, Nhật Linh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, mái tóc uốn bồng bềnh cùng bộ áo dài trắng tinh khôi, voan cài đầu mềm mại. Đáng chú ý hơn là những đồ trang sắc cô nàng đeo trên người, bao gồm mấy chiếc vòng vàng đeo trên cổ, lắc tay vàng và khoảng 20 chiếc nhẫn vàng đeo ở các ngón tay. Đây là những món quà gia đình, người thân đã trao tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc.

Vợ Phan Văn Đức khoe vòng vàng, nhẫn vàng đầy tay sau lễ ăn hỏi-1Bạn gái Văn Đức rủng rỉnh vàng sau lễ đính hôn. Ảnh: FBNV.

Bên dưới bức ảnh, bạn bè người thân thi nhau vào bình luận chúc mừng Nhật Linh trong lễ đính hôn với chàng cầu thủ nổi tiếng Phan Văn Đức. Nhìn số vàng Nhật Linh đeo, người ta đùa rằng cưới xin chính là cách làm giàu nhanh nhất đó quý vị. Có người vui vẻ đùa rằng nhiều vàng đeo nặng tay thì chia cho bạn bè đeo giúp hoặc chỉ cần chia số lẻ những món quà cho các bạn dùng hộ là được rồi. 

Quãng đường từ nhà chú rể ở huyện Yên Thành, Nghệ An đến nhà cô dâu ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An có chiều dài khoảng 35 km. Văn Đức hôm nay đi đón dâu bằng chính chiếc xe ô tô mà anh đã mua hồi đầu năm 2019. Đến nhà gái, gia đình nhà trai còn phải trải qua thử thách uống rượu mới được bước chân vào làm lễ ăn hỏi nữa cơ đấy. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày mồng 6 Tết âm lịch.

Vợ Phan Văn Đức khoe vòng vàng, nhẫn vàng đầy tay sau lễ ăn hỏi-2Cô dâu chú rể chụp cùng đội ngũ hình ảnh. (Ảnh: Tuấn Tây)

 

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-phan-van-duc-khoe-vong-vang-nhan-vang-day-tay-sau-le-an-hoi-220192112164054316.htm

Võ Nhật Linh

bạn gái Phan Văn Đức

đám hỏi Phan Văn Đức

cầu thủ Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.