Cả thế giới ra đây mà xem, vợ cầu thủ Phan Văn Đức vừa sinh xong mà eo bé tí nhờ cách này, chị em chỉ mất hơn 100 nghìn cũng làm được

Không ít người đã phải trầm trồ vì ngoại hình của Nhật Linh sau sinh, đúng chuẩn: "Gái một con trông mòn con mắt".

Nếu như nhiều người phụ nữ thường gặp vấn đề "phát tướng" khi mang thai, sau sinh bị xổ bụng, thâm bụng... thì có không ít người vẫn duy trì được thân hình mảnh mai trong suốt thời kỳ bầu bí cũng như sau sinh. Và Nhật Linh - bà xã của Phan Văn Đức là một trong số đó. 

So sánh những hình ảnh thời son rỗi, lẫn khi bầu bí, sau sinh của Nhật Linh, nhiều người nhận thấy ngoài bụng bầu lớn trong khi mang thai thì nhìn chung ngoại hình của cô không có quá nhiều thay đổi. Thậm chí, sau sinh Nhật Linh còn được khen là mặn mà, đằm thắm hơn xưa. 

Cả thế giới ra đây mà xem, vợ cầu thủ Phan Văn Đức vừa sinh xong mà eo bé tí nhờ cách này, chị em chỉ mất hơn 100 nghìn cũng làm được-1
Nhật Linh và vòng eo thon ngỡ ngàng dù vừa sinh con được hơn 1 tháng.

Cả thế giới ra đây mà xem, vợ cầu thủ Phan Văn Đức vừa sinh xong mà eo bé tí nhờ cách này, chị em chỉ mất hơn 100 nghìn cũng làm được-2
Vóc dáng của cô chẳng khác thời son rỗi là mấy.

Đặc biệt là mới đây, bà mẹ một con còn gây choáng với hình ảnh chụp góc nghiêng khoe nhan sắc rực rỡ và đặc biệt là vòng eo "con kiến" như chưa từng sinh nở. Điều này đã khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ và tò mò không biết Nhật Linh đã có bí quyết gì mà sớm lấy lại eo thon như vậy. 

Không giấu bí quyết, Nhật Linh cho biết cách giúp cô sớm có được vòng eo đẹp sau sinh chính là nhờ thường xuyên đeo đai nịt bụng: "Chăm chỉ để có vòng eo con kiến. Mình không có nhiều mỡ nên không bôi kem gừng. Khuyên chị em chân thành, muốn có vòng eo đẹp thực sự chúng ta nên đầu tư nịt bụng và ăn uống theo chế độ". 

Hóa ra bí kíp của Nhật Linh chẳng hề khó khăn gì phải không chị em? Được biết loại đai nịt bụng mà bà xã Phan Văn Đức dùng có giá từ khoảng 650 nghìn đến 1,2 triệu đồng. Nhưng trên thị trường cũng có nhiều loại đai nịt bụng giá thành thấp hơn, chỉ từ hơn 100 nghìn đồng chị em cũng có thể sở hữu một chiếc rồi. Nếu muốn đẹp như Nhật Linh, chị em thử áp dụng theo cách của cô nàng xem sao nhé.

Cả thế giới ra đây mà xem, vợ cầu thủ Phan Văn Đức vừa sinh xong mà eo bé tí nhờ cách này, chị em chỉ mất hơn 100 nghìn cũng làm được-3
Để có vòng eo đẹp là do Nhật Linh chăm chỉ đeo đai nịt bụng.

Cả thế giới ra đây mà xem, vợ cầu thủ Phan Văn Đức vừa sinh xong mà eo bé tí nhờ cách này, chị em chỉ mất hơn 100 nghìn cũng làm được-4
Mẹ con Nhật Linh đã về nhà ngoại ở cữ.

Trước đó, bà xã của Phan Văn Đức cũng từng chia sẻ, cả thai kỳ cô chỉ tăng đúng 4kg và sinh con gái nặng 3,7kg nên không bị thừa cân sau sinh. Tuy nhiên để cơ thể săn chắc, Nhật Linh đã gọi người đến nhà mát-xa toàn thân đều đặn. Bảo sao mà sau ít ngày, cô đã thon thả như thế. 

Nhật Linh sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Em bé được bố mẹ đặt tên là Phan Nhã Thùy An, tên ở nhà là Dâu Tây. Được biết sau khi đầy tháng con gái, hiện Nhật Linh đã về quê ngoại ở cữ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-the-gioi-ra-day-ma-xem-vo-cau-thu-phan-van-duc-vua-sinh-xong-ma-eo-be-ti-nho-cach-nay-chi-em-chi-mat-hon-100-nghin-cung-lam-duoc-162201609144726343.htm

Võ Nhật Linh

làm đẹp sau sinh

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.