Vợ quá sexy khiến chồng cầu thủ "xuống chân"

Carlos Andre Filipe Martins không phải cầu thủ nổi tiếng. Nhưng anh được biết đến vì có cô vợ nóng bỏng Sara Santos.

Carlos Andre Filipe Martins không phải cầu thủ nổi tiếng. Nhưng anh được biết đến vì có cô vợ nóng bỏng Sara Santos.
 
Cầu thủ người Bồ Đào Nha chủ yếu chỉ khoác áo các đội bóng nhỏ nhưng danh tiếng của anh gắn liền với cô vợ. Sara Santos từng là người đẹp trên tạp chí Playboy. Người đẹp tóc đen còn dính scandal khá ầm ĩ. Sara Santos nhận lời chụp hình cho đối thủ của đội bóng mà chồng đang thi đấu.
 

Cụ thể, Sara đã uốn éo trong bộ lịch riêng của CLB APOEL trong trang phục gợi cảm. Thời điểm đó, APOEL là đối thủ lớn nhất của Olympiakos Nicosia, CLB Carlos Andre đang thi đấu.

Giới truyền thông khi ấy cho rằng phong độ Carlos Andre sụt giảm thảm hại vì mang suy nghĩ bị vợ phản bội. Sau thời gian trở lại quê nhà thi đấu cho Atletico, Carlos đầu quân cho CLB Doxa. Gần đây, tiền vệ cánh trái này mới quyết định tha thứ cho vợ.
 
Theo VnMedia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.