Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội

Không phủ nhận mà còn công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, Maya, Quế Vân... là những người đẹp đi thẳng vào trọng tâm chứ không vòng vo phủ nhận.

Không phủ nhận mà còn công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, Maya, Quế Vân... là những người đẹp đi thẳng vào trọng tâm chứ không vòng vo phủ nhận.

Các người đẹp Việt chọn phẫu thuật để cải thiện nhan sắc không còn là chuyện quá xa lạ trong showbiz. Hầu như ai cùng từng chỉnh phần nào đó trên khuôn mặt nếu không là phẫu thuật thì là tiêm thẩm mỹ, tuy nhiên không mấy ai thừa nhận chuyện mình đã tác động dao kéo để đẹp lên cả. Số người thừa nhận thẩm mỹ chỉ là một phần nhỏ trong danh sách rất nhiều những người đẹp dao kéo ngoài kia. Tuy nhiên thời gian gần đây, sao Việt có xu hướng thừa nhận luôn thậm chí còn công khai chia sẻ hình ảnh quá trình mình thẩm mỹ thế nào, chịu đau ra sao... trên trang cá nhân của mình. Không phủ nhận mà còn công khai, Maya, Quế Vân... là những người đẹp đi thẳng vào trọng tâm chứ không phủ nhận hay vòng vo làm gì cho mệt!

Maya

Trường hợp gần đây nhất là của ca sĩ Maya, cô công khai chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh của quá trinh thẩm mỹ mà cô vừa thực hiện ở Hàn Quốc. Người đẹp thực hiện các bước nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ và xóa quầng thâm mắt ở một bệnh viện có tiếng. Theo như chia sẻ của cô thì Maya đã chi khoảng 600 triệu cho lần chỉnh sửa này. Ngoài tác động dao kéo lên khuôn mặt, Maya còn phẫu thuật nâng ngực để lấy lại vòng 1 gợi cảm sau sinh em bé.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 1.
Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 2.
Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 3.
Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Để có sự thay đổi này, người đẹp đã phải bỏ ra số tiền khoảng 600 triệu đồng. Ngoài chỉnh sửa gương mặt, cô còn nâng ngực để lấy lại vòng 1 gợi cảm sau sinh em bé.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 5.

Sau khi phẫu thuật Maya như biến thành một người khác với khuôn mặt bầu bĩnh và trẻ trung hơn hẳn. Cô rất chăm chia sẻ hình ảnh với gương mặt mới của mình.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 6.

So sánh hai bức ảnh trước và sau khi thẩm mỹ bất kỳ ai cũng nhận thấy sự khác biệt trên khuôn mặt của Maya. Maya vốn là người đẹp sở hữu gương mặt thon dài (ảnh trái) nhưng trông hơi chững so với tuổi thật của mình trong khi hiện tại sau quá trình trùng tu nhan sắc đầu tư hơn 600 triệu, gương mặt của Maya trẻ trung hơn hẳn (ảnh phải)

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 7.

Phẫu thuật thẩm mỹ thực sự đã giúp Maya lột xác, người đẹp trông trẻ ra hẳn mấy chục tuổi.

Quế Vân

Trước Maya, Quế Vân cũng công khai chia sẻ hình ảnh mình chỉnh sửa nhan sắc. Người đẹp tiết lộ cô hoàn toàn không hài lòng với khuôn mặt của mình khi soi gương: đôi mắt hơi nhỏ so với gương mặt, cái gò má hơi cao, hàm bạnh to và rất thô. Quế Vân đã có ý định thẩm mỹ từ 10 năm trước nhưng vì sợ đau, sợ bị hỏng nên đến tận bây giờ mới dám thực hiện.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 8.

Để trẻ ra 10 tuổi, cô đã thực hiện một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt, độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi...

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 9.

... hút mỡ ở phần má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt từ thưở bé đến giờ vì khi chúng ta cười nhiều, cơ má trông rất xấu, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 10.
Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 11.

Sau tất cả các công đoạn như vậy, Quế Vân dường như biến thành một người khác.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 12.

Với nhan sắc mới của mình, gương mặt của Quế Vân trông trẻ và xinh hơn rất nhiều.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 13.
Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 14.

Hai khuôn mặt của cùng một người nhưng nhìn không có nét nào giống nhau cả, thậm chí còn chưa nói đến việc vẻ mặt hoàn toàn trái ngược nhau.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 15.

Quế Vân của trước kia có cằm dài và nhọn V-line, nhưng sau khi thẩm mỹ, gương mặt của cô đã trở thành kiểu bầu bĩnh, dễ thương. Không thể phủ nhận Quế Vân trông trẻ ra phải đến cả "chục tuổi" với gương mặt vừa được chỉnh sửa này.

Thái Trinh

Đang từ một cô nàng mũm mĩm, đầy đặn đáng yêu, Thái Trinh quyết tâm giảm cân để có được vóc dáng thanh mảnh thon gọn. Không chỉ vậy gương mặt và nhan sắc của cô cũng xinh đẹp hơn hẳn trước kia. Chính vì vậy mà Thái Trinh cũng vướng khá nhiều nghi án chỉnh sửa nhan sắc. Trước những nhận xét ấy, Thái Trinh thẳng thắn thừa nhận mình đã thẩm mỹ, cụ thể là cắt mí và nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình. Cô còn không ngại chia sẻ đoạn clip livestream khi đến cắt chỉ tại trung tâm thẩm mỹ mà cô đã từng thực hiện chỉnh sửa khuôn mặt.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 16.

Trái Trinh chia sẻ hình ảnh của mình trước khi "lên bàn mổ".

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 17.

Một đoạn livestream từ địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ cho thấy gương mặt của nữ ca sĩ đã có sự thay đổi. Gương mặt của Thái Trinh lúc này là 9 ngày sau khi phẫu thuật lúc đó mặt còn hơi sưng nhưng bác sĩ khẳng định chỉ cần thêm một thời gian nữa thì những điểm phẫu thuật sẽ trở nên hoàn thiện, gương mặt nữ ca sĩ sẽ trở nên tự nhiên hơn.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 18.

Hình ảnh mà trung tâm thẩm mỹ ghi lại và chia sẻ là thời điểm 9 ngày sau khi Thái Trinh chỉnh mũi và cắt mí mắt.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 19.

Bác sĩ đang cắt chỉ phần mũi sau khi phẫu thuật.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 20.

Góc nhìn nghiêng có thể thấy mũi của Thái Trinh sau khi chỉnh cao và thon hơn nhưng vân tạo nét tự nhiên mềm mại chứ không dựng kiểu cao vút hay nhọn hoắt.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 21.

Phần mí mắt của cô vẫn còn hơi sưng. Theo như bác sĩ chia sẻ thì vài ngày nữa mí mắt sẽ bớt sưng và trở lại trạng thái bình thường với phần mí nhấn rõ nét hơn.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 22.

Thái Trinh hiện tại với gương mặt cùng đường nét thẩm mỹ đã bớt sưng và ổn định. Cô chỉ chỉnh mũi và cắt mí mắt thôi nhưng dường như cả khuôn mặt "lột xác" hoàn toàn.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 23.

Cô nàng trông đã trưởng thành hơn hẳn so với hình ảnh bầu bĩnh, trẻ con trước kia.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 24.

Trước đây, Thái Trinh tâm sự cô không mấy tự tin với chiếc mũi to và đôi mắt mí lót (ảnh trái). Đó là lý do cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 25.

Sau khi chỉnh mũi, sống mũi của Thái Trinh cao và thon hơn. So sánh hai bức ảnh cùng góc của Thái Trinh trước và sau khi thẩm mỹ. chúng ta thấy rõ ngay sự khác biệt này.

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài đã quyết định "đại tu" và "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt bởi gương mặt cô đang chịu những hậu quả của những lần thẩm mỹ trước. Cô đã 4 lần sửa mũi ở cả Việt Nam và Thái Lan nhưng vẫn không cảm thấy hài lòng. Theo thời gian, mí mắt của cô còn bị sụp xuống, đôi môi từng tiêm chất làm đầy cách đây 10 năm nay hết hạn sử dụng, bị biến dạng, buộc phải chỉnh sửa lại. Không chỉ tiến hành làm mũi lần thứ 5, cô còn cắt mí mắt, làm lại môi và nâng cơ mặt để có ngoại hình trẻ trung hơn. 

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 26.

Sau 7 tiếng trong phòng phẫu thuật, Cindy Thái Tài được bác sĩ cắt mí mắt, kéo dài mũi, lấy chất làm đầy ra khỏi môi và tạo hình lại khuôn miệng theo mốt môi sừng - vuốt cong hình trái tim. Cô cũng chẳng ngại ngần gì mà chia sẻ ngay hình ảnh trong quá trình phẫu thuật của mình.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 27.

Sau 1 tháng, gương mặt của Cindy Thái Tài bắt đầu hết sưng.

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 28.

Môi và mắt của cô vẫn còn hơi sưng sau phẫu thuật...

Sao Việt đang có xu hướng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội - Ảnh 29.

... nhưng sau một thời gian các đường nét ấy cũng bắt đầu bớt sưng và tự nhiên hơn chút.

Theo Trí Thức Trẻ



sao việt phẫu thuật thẩm mỹ

người đẹp dao kéo

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.