3 công thức làm trắng da an toàn nhất hiện nay

Có nhiều công thức làm trắng da rất an toàn bạn gái cần bỏ túi ngay.

Có nhiều công thức làm trắng da rất an toàn bạn gái cần bỏ túi ngay.

Nước vo gạo

3 cong thuc lam trang da an toan nhat hien nay

Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo là phương pháp rất hiệu quả và an toàn.

Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo là phương pháp rất hiệu quả và an toàn. Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B, có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm da, trắng da và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, tinh bột gạo còn giúp bạn trị mụn, làm mờ vết thâm và chống lão hóa.

Cách thực hiện: Cho gạo vào nước, vo qua một lần rồi đổ nước đầu đi. Tiếp tục cho nước vừa đủ và vo gạo lần hai. Đổ nước gạo vào một cái cái tô rồi để yên khoảng 4 – 5 tiếng cho tinh bột gạo lắng xuống. Sau đó, bạn nhẹ nhàng đổ phần nước trong đi, dùng tinh bột gạo thu được để massage da mặt rồi rửa bằng nước sạch.

Mặt nạ sữa chua mật ong

3 cong thuc lam trang da an toan nhat hien nay

Sữa chua có chứa các enzyme mà có thể nhẹ nhàng làm sáng da

Giống như sữa, sữa chua có chứa các enzyme mà có thể nhẹ nhàng làm sáng da. Mật ong có tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm. Cùng với nhau, hai thành phần này tạo nên một loại mặt nạ dưỡng trắng da hoàn hảo. Pha một phần mật ong và một phần sữa chua, sau đó thoa hỗn hợp trên mặt của bạn, để yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Hãy sử dụng sữa chua không đường, sữa chua có đường sẽ làm hỗn hợp trở nên quá dính.

Bạn có thể thay thế mật ong bằng quả bơ hoặc lô hội để thay thế. Cả hai thành phần này có tác dụng giữ ẩm tuyệt vời.

Cà chua giúp bạn trắng da

Với một hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, bạn chỉ cần đắp lên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ được tươi trẻ và mịn màng. Cà chua đặc biệt có lợi với những người có da nhờn. Thông thường da nhờn dễ bị mụn trứng cá, mụn đầu đen nên cần yêu cầu chế độ chăm sóc đặc biệt.

Cách làm: Đơn giản, bạn chỉ cần lấy một quả cà chua, nghiền nát đắp lên mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc dùng cà chua cắt miếng nhỏ, chà xát trên khuôn mặt của bạn. Đây là cách làm đẹp da mặt là rất đơn giản và hiệu quả.

Không chỉ có da nhờn, cà chua cũng rất tốt cho làn da bị mụn hoặc dị ứng. Đối với những người đang có chế độ ăn kiêng thì một vài lát cà chua trong bữa ăn sẽ rất có lợi cho kết quả giảm cân của bạn.

Theo Khoevadep


bí quyết làm đẹp

bí quyết làm trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.