4 kiểu tóc siêu sang đang được "lăng xê" trong phim Hàn

Các nàng hãy tham khảo 4 kiểu tóc đang phủ sóng phim Hàn để có lựa chọn làm mới diện mạo.

Các bộ phim Hàn Quốc không chỉ tạo nguồn cảm hứng thời trang mà còn mang đến nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho chị em. Chỉ nói riêng đến việc lựa chọn kiểu tóc, các nàng đã có thể cập nhật được nhiều xu hướng tóc sành điệu, sang xịn mịn thông qua những bộ phim Hàn đang "hot". Các kiểu tóc xuất hiện trong phim Hàn thường có tính ứng dụng cao, trẻ hóa nhan sắc tốt, không khó để chị em chinh phục. Sau đây là 4 kiểu tóc đang được "lăng xê" tích cực trong phim Hàn, các nàng nên tham khảo ngay để làm mới diện mạo trong mùa xuân - hè.

Tóc bob

4 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-14 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-24 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-3

Tóc bob được coi là kiểu tóc đẹp vượt thời gian. Style tóc này mang đến cho diện mạo sự thanh lịch, trang nhã. Có lẽ đây là lý do, tóc bob được lựa chọn để làm nên tạo hình sang chảnh của nàng dâu nhà tài phiệt Lee Joo Bin trong phim "Queen of Tears".

Khi áp dụng kiểu tóc bob, Lee Joo Bin thường uốn cụp phần đuôi. Chi tiết này sẽ nâng cấp diện mạo thêm chỉn chu và quý phái nhưng vẫn có độ mềm mại, nữ tính. Tóc uốn đuôi cụp không hề lỗi mốt, trái lại còn đang thịnh hành. Yêu thích phong cách dịu dàng, thanh lịch, các nàng đừng bỏ qua kiểu tóc bob đuôi cụp siêu sang của Lee Joo Bin.

Tóc lửng

4 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-44 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-54 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-64 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-7

Không muốn cắt tóc ngắn nhưng cũng đã chán kiểu tóc dài thướt tha, các nàng hãy tham khảo style tóc của Park Shin Hye trong phim "Doctor Slump". Nữ diễn viên áp dụng kiểu tóc lửng, được tỉa layer. Đây là kiểu tóc rất hiện đại, giúp nhan sắc của Park Shin Hye thêm phần trẻ trung, ngọt ngào. Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, tóc lửng tỉa layer còn cộng thêm điểm thanh lịch, nữ tính cho nhan sắc.

Để chinh phục xuất sắc kiểu tóc lửng tỉa layer, các nàng nên học tập Park Shin Hye rẽ ngôi lệch và tạo phồng cho phần chân tóc. Những mẹo nhỏ này sẽ tăng độ dày dặn cho tổng thể mái tóc và "hack" gương mặt nhỏ gọn. Cuối cùng, hãy thử nhuộm một trong những tông màu đang "hot" như nâu hạt dẻ, nâu đỏ hay nâu ánh tím, vẻ ngoài của các nàng sẽ càng thêm nổi bật.

Tóc dài sóng nhẹ

4 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-84 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-94 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-104 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-11

Đơn giản nhưng đầy quý phái, sang trọng chính là kiểu tóc của Kim Ji Won trong "Queen of Tears". Style tóc này rất quen thuộc với chị em nhưng chưa bao giờ lỗi mốt hay tạo cảm giác nhàm chán. Khi được uốn sóng nhẹ, mái tóc sẽ trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn. Do đó, kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng cho những nàng sở hữu mái tóc mỏng.

Với kiểu tóc dài sóng nhẹ, các nàng không nhất thiết phải nhuộm màu cho mái tóc. Thậm chí, nếu giữ nguyên màu tóc đen cơ bản, chị em càng dễ có được vẻ ngoài quý phái, sang trọng. Điều thú vị là với tóc dài sóng nhẹ, chị em có thể tự tạo kiểu tại nhà mà không cần tốn công ra tiệm.

Tóc dài suôn thẳng

4 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-124 kiểu tóc siêu sang đang được lăng xê trong phim Hàn-13

Nữ chính Hong Su Zu của phim "The Impossible Heir" đang nhận được phản hồi không tốt về diễn xuất. Tuy nhiên, nhan sắc của cô vẫn được đánh giá cao. Góp phần tôn lên dung mạo xinh đẹp của Hong Su Zu là mái tóc dài suôn mượt, óng ả. Kiểu tóc này có sự đan xen giữa nét hiện đại, trẻ trung và vẻ thanh lịch, nữ tính.

Dù không hề cầu kỳ, tóc dài suôn thẳng vẫn giúp chính chủ trở nên nổi bật với diện mạo yêu kiều, sang trọng. Tóc dài suôn thẳng, rẽ ngôi lệch còn có công dụng tôn lên những đường nét thanh tú, đồng thời tạo vẻ rạng rỡ, tươi sáng cho khuôn mặt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/4-kieu-toc-sieu-sang-dang-duoc-lang-xe-trong-phim-han-20240314150852546.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.