4 loại mỹ phẩm không quá đắt tiền vẫn giúp bạn có nhan sắc rạng ngời

Với những mỹ phẩm dưới đây, chúng ta không cần mua loại quá đắt tiền mà vẫn hiệu quả trong việc chăm sóc da.

Chăm sóc da là quá trình tốn kém cả về thời gian, tiền bạc. Tuy nhiên, những món mỹ phẩm dưới đây chúng ta chỉ cần mua của những thương hiệu bình dân với mức giá không quá đắt tiền mà vẫn đem lại hiệu quả tốt, giúp nhan sắc được cải thiện.

Sản phẩm tẩy trang

Tẩy trang là bước cần làm trong quy trình chăm sóc da, nhằm lấy đi bụi bẩn, tẩy sạch lớp trang điểm trên da, giúp da thông thoáng, sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, sản phẩm tẩy trang thường chỉ lưu lại trong một khoảng thời gian rất ngắn trên da của chúng ta nên đây là loại mỹ phẩm không cần thiết phải đầu tư quá nhiều tiền.

4 loại mỹ phẩm không quá đắt tiền vẫn giúp bạn có nhan sắc rạng ngời-1

Sản phẩm tẩy trang là món mỹ phẩm không cần mua quá đắt tiền.

Bạn chỉ cần lựa chọn loại sản phẩm tẩy trang phù hợp với tình trạng da của mình, nên ưu tiên các sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, không gây nhờn hay khô da là được.

Sữa rửa mặt

Sau bước tẩy trang, chúng ta phải làm sạch da với sữa rửa mặt. Bước rửa mặt sẽ loại bỏ, làm sạch đi những bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa... còn lại trên da mặt sau bước tẩy trang.

Cũng giống như sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt không lưu lại quá lâu trên da mặt nên chúng ta không cần mua loại quá đắt tiền. Đối với sữa rửa mặt, bạn chỉ cần lựa chọn loại phù hợp với tình trạng da, ưu tiên các sản phẩm lành tình và có khả năng làm sạch sâu.

4 loại mỹ phẩm không quá đắt tiền vẫn giúp bạn có nhan sắc rạng ngời-2

Sữa rửa mặt không cần mua quá đắt tiền, chỉ cần phù hợp với da.

Toner

Toner thường được sử dụng sau bước rửa mặt, trước khi dùng serun và kem dưỡng da. Toner  giúp dưỡng ẩm, cân bằng làn da, hỗ trợ cho các bước dưỡng da sau sẽ được hiệu quả hơn.

Để đạt được những hiệu quả này, chúng ta nên lựa chọn toner có độ pH cân bằng, cấp ẩm một cách dịu nhẹ chứ không cần thiết phải đầu tư loại quá đắt tiền.

4 loại mỹ phẩm không quá đắt tiền vẫn giúp bạn có nhan sắc rạng ngời-3

Toner  giúp dưỡng ẩm, cân bằng làn da.

Xịt khoáng

Xịt khoáng vẫn luôn được xem là bước "cấp cứu" cho làn da thiếu ẩm của những người phải thường xuyên ngồi trong phòng máy lạnh khiến làn da bị khô ráp, mất nước.

Thế nhưng xịt khoáng cũng chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh và sẽ sớm "bốc hơi" khỏi làn da của bạn. Với dòng mỹ phẩm này, chúng ta chỉ cần chọn loại có thành phần dịu nhẹ, nước khoáng lành tính với da mà không cần đầu tư vào các thương hiệu quá đắt tiền vẫn giúp da được chăm sóc tốt.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/4-loai-my-pham-khong-qua-dat-tien-van-giup-ban-co-nhan-sac-rang-ngoi-ar842328.html

Mỹ phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.