Cuộc chiến “siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này

Cùng với Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh còn 3 "ứng cử viên" khác cũng nặng ký không kém với vòng 3 nảy nở đốt mắt người nhìn.

Cùng với Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh còn 3 "ứng cử viên" khác cũng nặng ký không kém với vòng 3 nảy nở đốt mắt người nhìn.

Angela Phương Trinh

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng với những đường cong "chết người" đặc biệt là siêu vòng 3 bỏng mắt, Angela Phương Trinh chẳng ngại phô diễn vóc dáng mọi lúc mọi nơi. Từ những thiết kế đồ tập ôm sát đến những bộ đồ bơi táo bạo, rồi những cách tạo dáng nổi bật đường cong cùng sự quyến rũ đến nghẹt thở của cô nàng 9x, có khi là cả showbiz Việt phải "kiêng nể" những chiêu khoe vòng 3 nóng bỏng của cô nàng.

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-1Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-2Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-3

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-4

Góc nghiêng thế này, liệu trong showbiz Việt có ai đọ được với Angela Phương Trinh về độ nóng bỏng của vòng 3.

Elly Trần

Không chỉ sở hữu vòng 1 siêu khủng, mà vòng 3 của bà mẹ hai con này cũng được xếp vào loại hiếm của Vbiz. Không như Angela Phương Trinh, từ ngày làm mẹ Elly Trần tiết chế khoe dáng hơn nhưng không phải vì thế mà công chúng không "nổ đom đóm" mắt trước những lần cô diện những thiết kế đầm ôm sát phô diễn vòng 3 căng tràn của mình.

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-5Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-6Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-7Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-8

Lợi thế vóc dáng của Elly Trần còn ở vòng eo con kiến thắt chặt, chính vì vậy mà vòng 3 của cô càng được đà nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Ngọc Trinh 

Từ rất lâu rồi, Ngọc Trinh vẫn là người đẹp sở hữu vòng 3 nảy nở tự nhiên trứ danh tại showbiz Việt. Chính vì vòng 3 căng tròn cộng thêm vòng eo thon gọn mà vẫn chưa có người đẹp nào có thể soán ngôi "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-9Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-10Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-11Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-12

Biết được lợi thế vóc dáng của mình ở đâu, Ngọc Trinh luôn khéo chọn những thiết kế ôm sát để phô diễn vòng 3 bỏng mắt của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê

Đang từ vóc dáng gầy mảnh mai, qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt, mới đây Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến cả showbiz bất ngờ trước vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 nảy nở của mình. 

 

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-13Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-14

 

Nàng Hậu mặc đồ bơi kín đáo nhưng khoét hông cao "chót vót" hay những thiết kế ôm sát phô diễn vòng 3 nở nang, vòng eo thon săn chắc với đường cong nuột nà đến ngây người. Đôi chân dài miên man với độ săn chắc chuẩn mực.

 

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-15

 

Chẳng cần phải tạo dáng táo bạo vậy mà tất cả những lợi thế vóc dáng đều được phô diễn trọn vẹn.

Phương Trinh Jolie

Người đẹp mới bước chân vào cuộc chiến siêu vòng 3 của showbiz Việt chính là Phương Trinh Jolie. Cô nàng không ít lần khiến người hâm mộ choáng váng trước những màn khoe vòng 3 nóng bỏng, nảy nở của mình. Hoạt động showbiz cũng nhiều năm rồi nhưng hiện tại mới là thời điểm Phương Trinh Joile sexy, quyến rũ nhất.

 

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-16

Những bức hình Phương Trinh Jolie khoe dáng trong bộ đồ tập, không ai là không mê mẩn vòng 3 căng tràn của cô.

 

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-17

Cuộc chiến siêu vòng 3” tại showbiz Việt không thể không nhắc đến 5 người đẹp này-18

Không thiếu những màn khoe vòng 3 nóng bỏng từ nhẹ nhàng kín đáo đến táo bạo, vòng 3 nảy nở của Phương Trinh Jolie cũng được xếp vào "của hiếm" của Vbiz.

Theo Helino


mỹ nhân Việt

sao Việt

vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.