Đang bình thường, người phụ nữ bị biến dạng mặt kinh hoàng vì thực hiện thủ thuật làm đẹp nhiều cô gái ưa chuộng

Khuôn mặt phù nề, biến dạng đến khó tin của người phụ nữ trẻ khiến mọi người đều phải giật mình.

Juju Oliveira, một người phụ nữ chuyển giới 30 tuổi tại Brazil gần đây vừa chia sẻ câu chuyện làm đẹp của mình trên trang Instagram cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Đang bình thường, người phụ nữ bị biến dạng mặt kinh hoàng vì thực hiện thủ thuật làm đẹp nhiều cô gái ưa chuộng-1
Đang bình thường, người phụ nữ bị biến dạng mặt kinh hoàng vì thực hiện thủ thuật làm đẹp nhiều cô gái ưa chuộng-2
Gương mặt phù nề đến khó tin

Juju Oliveira đăng hàng loạt bức ảnh của bản thân hiện tại trong tình trạng biến dạng trầm trọng, hai má phù nề khiến mọi người đều phải giật mình khi nhìn thấy.

Juju cho biết cô đã phải mang gương mặt quái vật này suốt 4 năm nay. Nguyên nhân gây ra sự biến dạng này là vì vào năm 2017, cô đã đi tiêm silicon thẩm mỹ với mong muốn làm đẹp. Cô gái trẻ đã tiêm 250ml silicon vào má, mũi, cằm và hàm tại một phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, chất lượng của phòng khám này không đảm bảo nên đã gây ra biến chứng và hậu quả nặng nề như vậy.

Tiêm silicon lỏng là một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp đã được ứng dụng từ lâu trên thế giới. Tiêm silicon không phù hợp, không đạt chuẩn an toàn hoặc tại cơ sở bất hợp pháp có thể gây ra hàng loạt hậu quả nghiêm trọng cả về ngoại hình lẫn sức khỏe, thậm chí tính mạng của người tiêm.

Đang bình thường, người phụ nữ bị biến dạng mặt kinh hoàng vì thực hiện thủ thuật làm đẹp nhiều cô gái ưa chuộng-3
Hiện cô phải lên mạng cầu xin sự giúp đỡ của mọi người để có tiền phẫu thuật lại khuôn mặt

Juju chia sẻ trong 4 năm vừa rồi, cô gặp khó khăn kinh khủng trong cuộc sống vì bị chế giễu, bắt nạt bởi gương mặt quái vật. Điều tồi tệ hơn là hoàn cảnh hiện tại của cô cũng không đủ khả năng tài chính để đi chữa trị. Do khuôn mặt méo mó, bản thân cô khó kiếm được việc làm và luôn tự ti, không dám ra ngoài nhìn mọi người. Hiện người phụ nữ này đã mở một trang quyên góp với hy vọng mọi người sẽ giúp cô có cơ hội được phẫu thuật lại khuôn mặt.

Trong video chia sẻ với người theo dõi trên Instagram, Juju Oliveira cho biết bây giờ cô chỉ khao khát có thể phẫu thuật để bảo vệ sức khỏe bản thân và thoát khỏi tình cảnh bị bắt nạt, kỳ thị chứ đã quá sợ hãi, không còn dám mơ mộng làm đẹp như suy nghĩ ban đầu nữa.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-binh-thuong-nguoi-phu-nu-bi-bien-dang-mat-kinh-hoang-vi-thuc-hien-thu-thuat-lam-dep-nhieu-co-gai-ua-chuong-161211704201516806.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.