Gương mặt biến dạng vì khối u, bé gái bị hàng xóm bảo ra đường phải mang bao trùm đầu để rồi có màn "vịt hóa thiên nga" ngay ngày cưới

Cody sinh ra với khối u máu bên dưới mắt khiến gương mặt em biến dạng. Những năm tháng đầu đời, Cody sống trong sự dè bỉu của mọi người xung quanh và đau đớn vì các ca phẫu thuật cứ nối tiếp nhau. Nhưng cuối cùng, số phận đã mỉm cười với Cody.

Giống như các cặp vợ chồng ngoài kia, Tony và Theresa Hall đến từ Corby, Anh, vô cùng hứng khởi khi đứa con gái đầu lòng của họ sắp sửa chào đời. Thế nhưng, ngay từ khi lọt lòng, đứa trẻ đã bị chẩn đoán mắc căn bệnh bẩm sinh và cần phải được can thiệp y tế nếu như muốn sống một cuộc đời khỏe mạnh. Đó là lúc cả gia đình vợ chồng Tony và Theresa bước vào cuộc chiến cam go, để mang mọi điều tốt đẹp nhất đến cho con gái. Cuối cùng, mọi nỗ lực của họ cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Con gái của vợ chồng Tony và Theresa, bé Cody, sinh ra với một khối u máu bên dưới mắt trái, dần dần nó trở nên to lớn. Dù là lành tính nhưng khối u đã khiến gương mặt bé Cody biến dạng và có một vết bớt lớn, gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

Gương mặt biến dạng vì khối u, bé gái bị hàng xóm bảo ra đường phải mang bao trùm đầu để rồi có màn vịt hóa thiên nga ngay ngày cưới-1Ngay từ khoảnh khắc con gái chào đời, vợ chồng Tony và Theresa đã dành trọn tình yêu thương cho đứa trẻ. Họ tự hứa với lòng rằng sẽ làm tất cả mọi thứ để mang đến cho Cody một cuộc đời tốt đẹp hơn. Đôi vợ chồng thường đưa con gái ra ngoài đi dạo, tạo điều kiện cho đứa trẻ khám phá thế giới rộng lớn. 

Thế nhưng, những việc làm ấy đôi khi lại mang đến một vài bất tiện từ những người hàng xóm kém duyên.

"Hàng xóm đã hỏi vì sao chúng tôi không trùm đầu của Cody lại mỗi ra đi ra ngoài. Khó khăn nhất là những ánh mắt hiếu kỳ và bình luận không mấy tích cực từ người qua đường, những người không hề biết con gái tôi đang phải trải qua chuyện gì" - Tony kể lại.

Gương mặt biến dạng vì khối u, bé gái bị hàng xóm bảo ra đường phải mang bao trùm đầu để rồi có màn vịt hóa thiên nga ngay ngày cưới-2Thời gian trôi qua, tình trạng của Cody ngày càng trở nên tồi tệ. Cô bé cần phải được phẫu thuật nên vợ chồng đã đưa con gái tìm đến gặp bác sĩ phẫu thuật David Apfelberg tại Atherton, California, Mỹ. Sau quá trình điều trị bằng tia laser, vị bác sĩ này cũng có thể loại bỏ được khối u trên gương mặt của Cody.

Kết quả này khiến vợ chồng Tony và Theresa thở phào nhẹ nhõm nhưng để Cody có thể sống một cuộc đời như bao người, họ chấp nhận cho đứa trẻ trải qua một ca phẫu thuật khác nhằm cải thiện làn da của em.

Lúc này, họ tìm được bác sĩ Milton Waner ở New York, Mỹ. Người này cho biết ông có thể loại bỏ những vết sẹo trên gương mặt của Cody nhưng quá trình điều trị sẽ lắm chông gai.

"Gương mặt Cody bị phá hủy mô trên diện rộng. Chúng tôi đã thực hiện một số thủ tục để khôi phục khuôn mặt của đứa trẻ trở lại bình thường" - bác sĩ Waner nói với Fox News.

Trong suốt 14 năm đầu đời, Cody đã trải qua tổng cộng 18 ca phẫu thuật. Gia đình nhà Hall đã không thể chi trả chi phí điều trị nếu như không có sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Thông qua các chiến dịch gây quỹ, họ đã nhận được số tiền 376.000 USD (hơn 8,6 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Nhờ tiếp nhận điều trị liên tục, gương mặt của Cody dần trở lại bình thường. Giờ đây, nếu như gặp Cody trên đường, chắc chắn mọi người sẽ không nhận ra đây là cô bé từng bị khối u làm biến dạng gương mặt năm nào.

Gương mặt biến dạng vì khối u, bé gái bị hàng xóm bảo ra đường phải mang bao trùm đầu để rồi có màn vịt hóa thiên nga ngay ngày cưới-3Gương mặt biến dạng vì khối u, bé gái bị hàng xóm bảo ra đường phải mang bao trùm đầu để rồi có màn vịt hóa thiên nga ngay ngày cưới-4
Giờ đây, Cody đã có thể sống cuộc đời bình thường mà không phải sợ hãi ánh mắt dè bỉu của mọi người. Tháng 11/2017, cô kết hôn với người đàn ông của đời mình.

"Đó là một ngày tràn ngập cảm xúc và nước mắt. Nhất là khi nhìn thấy người đàn ông của đời mình đứng ở lễ đường chờ tôi đi đến, tôi đã không cầm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Tôi muốn cho tất cả mọi người biết rằng cuộc đời tôi đã có một cái kết viên mãn" - Cody chia sẻ với The Sun.

Gương mặt biến dạng vì khối u, bé gái bị hàng xóm bảo ra đường phải mang bao trùm đầu để rồi có màn vịt hóa thiên nga ngay ngày cưới-5Gương mặt biến dạng vì khối u, bé gái bị hàng xóm bảo ra đường phải mang bao trùm đầu để rồi có màn vịt hóa thiên nga ngay ngày cưới-6

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/guong-mat-bien-dang-vi-khoi-u-be-gai-bi-hang-xom-bao-ra-duong-phai-mang-bao-trum-dau-de-roi-co-man-vit-hoa-thien-nga-ngay-ngay-cuoi-16221250214090885.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.