Gợi ý những loại mặt nạ giấy "trị" từng tình trạng da trong mùa hanh khô

Mùa hanh khô da càng dễ nhạy cảm, nên các nàng hãy chú ý chọn mặt nạ đúng với tình trạng da của mình để có liệu pháp chăm da tối ưu nhất.

Mùa hanh khô da càng dễ nhạy cảm, nên các nàng hãy chú ý chọn mặt nạ đúng với tình trạng da của mình để có liệu pháp chăm da tối ưu nhất.

Mặt nạ giấy là một bước chăm sóc da không thể thiếu với những nàng yêu làm đẹp và mặt nạ giấy càng là bước bắt buộc với những ai luôn theo phong cách dưỡng da Hàn Quốc với rất nhiều các bước dưỡng cầu kì.

Mặt nạ giấy giúp da bạn được cấp nước tuyệt đối, làm da ẩm mượt và sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo, khiến chúng thấm vào da dễ dàng hơn.

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 1.

Mặt nạ giấy giữ ẩm cho da mà không gây bít lỗ chân lông, với thành phần chủ yếu để cấp nước chứ không chứa các chất khóa ẩm hay gây bít lỗ chân lông nên bạn không cần lo lắng việc đắp mặt nạ giấy làm da bị bí, miễn là hãy chọn được loại phù hợp cho da mình.

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 2.

Giúp da dịu sau mỗi đêm, giảm kích ứng, làm da thư giãn và khỏe hơn sau một ngày nhận nhiều tác nhân xấu từ ô nhiễm môi trường, ánh nắng, lớp trang điểm. Là bước hồi phục da tuyệt vời nếu bạn vừa đi nghỉ, đi du lịch hay trong tiết trời Thu Đông khô hanh và khắc nghiệt.

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 3.

Với mỗi một loại da, các nàng hãy tham khảo bài viết này để quyết định nên dùng mặt nạ giấy hàng ngày không và cách chọn mặt nạ giấy phù hợp làn da nàng nhé.

Da nhờn và dễ lên mụn: mặt nạ chiết xuất tràm trà

Mặt nạ giấy không hề làm lỗ chân lông bạn bít lại mà chỉ giúp da bạn được dưỡng ẩm cấp nước sâu hơn. Với những nàng có da dễ lên mụn, những loại mặt nạ chứa chiết xuất tràm trà và salicylic acid sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng và kiềm dầu cho da bạn. Những thành phần chống oxi hóa cao và phù hợp với da dầu như trà xanh, lô hội cũng rất tuyệt để chăm sóc da.

* Gợi ý sản phẩm: 

 Natural Gift Green Tea Pore Care Sheet Mask

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 4.

Natural Gift Green Tea Pore Care Sheet Mask chưa tinh chất trà xanh - chất oxi hóa tự nhiên làm mát và dịu làn da khi bị mụn trứng cá.

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 5.

Sản phẩm đặc biệt dành cho các cô nàng có làn da bị mụn hay nhạy cảm dễ kích ứng.

Manefit Beauty Planer Mugwort Sheet Mask

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 6.

Mặt nạ dưỡng da Manefit Beauty Planner Mugwort Calming and Smoothing Pad với thành phần chứa chiết xuất ngải cứu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi để da luôn căng mịn, láng sạch và đầy sức sống.

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 7.

Set mặt nạ trị mụn, trị thâm của Soko Gram: Acne + Sebum Controlling Sheet Mask Set

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 8.

Set bao gồm 5 miếng mặt nạ:Banila Co Clean It Zero Purity, Skinfood Tea Tree Bubble Cleansing Foam, Neogen Real Flower Cleansing Water Calendula, Missha First Treatment Essence Mist (4.05 oz / 120ml) và Missha Water-Full Clear Cream.

Da nhiều nếp nhăn, lão hóa

Những làn da sớm có nhiều nếp nhăn và lão hóa sớm cần mặt nạ giấy hơn bao giờ hết. Tìm những loại chứa thành phần sau: giúp nuôi dưỡng, tăng collagen và làm đầy những nếp nhăn của bạn: nhớt ốc sên, collagen, hyaluronic acid… Việc đắp mặt nạ giấy thường xuyên giúp da căng mọng, làm đầy các nếp nhăn và khi da bạn đủ ẩm, những sản phẩm dưỡng sẽ thấm vào da nhanh và đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều.

* Sản phẩm gợi ý:

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 9.

Mặt nạ Snail Bee High Content Mask Pack chứa rất nhiều tinh chất thấm đẫm trong miếng mặt nạ giàu chất dưỡng ẩm, làm giảm nhiệt độ da – cân bằng trạng thái độ ẩm tốt nhất cho da, mang đến làn da căng mướt, khỏe khoắn.

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 10.

Với chiết xuất từ nhớt ốc sên giúp hồi phục da hư tổn do môi trường, giảm stress cho làn da bị mất nước, mỏi mệt, dưỡng sâu giúp da mềm mại và khoẻ từ bên trong.

Super Aqua Cell Renew Snail Hydro Gel Mask

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 11.

Mặt nạ tái tạo da dạng gel Missha Super Aqua Cell Renew Snail Hydro Gel Mask với chiết xuất dịch nhầy ốc sên giúp ngăn ngừa và phục hồi da bị tổn thương, tăng cường rào chắn bảo vệ nhằm giảm thiểu tối đa kích ứng từ môi trường bên ngoài.

Set mặt nạ chống lão hóa của Soko Glam: Anti-Aging Sheet Mask Set

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 12.

Set chống lão hóa của Soko Glam gồm 5 miếng: Banila Co Clean It Zero Resveratrol, Klavuu Pure Pearlsation Marine Collagen Micro Cleansing Water, Etude House Moistfull Collagen Facial Toner, Neogen White Truffle Serum in Oil Drop và Hanskin Bio Origin the Cream.

Da nhiều vết thâm, đốm nâu: Mặt nạ có thành phần vitamin C, niacinamide

Những vết thâm để lại sau mụn hay những đốm nâu và vùng da không đều màu luôn khiến nàng đau đầu bởi chúng mãi không chịu biến mất. Việc sử dụng mặt nạ giấy thường xuyên giúp da căng mịn đủ dưỡng chất và làm da khỏe, đều màu hơn. Đừng quên loại mặt nạ giấy hoàn hảo cho làn da bạn sẽ chứa vitamin C, arbutin, niacinamide… trong thành phần. Không chỉ giúp da sáng hơn, vết thâm, đốm nâu mờ đi mà còn khiến da căng mọng, lỗ chân lông thu nhỏ lại.

* Gợi ý sản phẩm:

 Bling Bling Hydro Gel Mask - Whitening Platinum 

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 13.

Bling Bling Hydro Gel Mask có chưa thành phần niacinamide với hàm lượng cao - một siêu dưỡng ẩm, cân bằng độ sáng dành riêng cho da sạm thâm, không đều màu.

Missha Time Revolution White Cure Hydrogel Mask

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 14.

Thành phần chủ yếu là axit hyaluronic giúp dưỡng trắng da tức thì, cân bằng độ ẩm để làn da đều màu và láng mịn hơn.

Da khô, da bong tróc: Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu

Những bạn có làn da thô ráp thiếu sức sống càng cần mặt nạ giấy hơn bao giờ hết, không chỉ làm da mịn mà còn khiến lớp dưỡng ở các bước sau thấm tuyệt đối vào da hơn. Thành phần bạn tìm kiếm đó là chiết xuất hoa hồng, hyaluronic acid, mật ong, các thành phần rượu lên men… sẽ giúp da bạn mọng hơn và không còn lo bị bong tróc hay kém mượt mà.

* Sản phẩm gợi ý:

 I'm Sorry For My Skin Revitalizing Jelly Mask 

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 15.

Chiết xuất hoa montana, hoa ngũ sắc chứa dưỡng chất salicylic cao nên mang lại hiệu quả dưỡng ẩm sâu. Mặt nạ I'm Sorry For My Skin Revitalizing Jelly Mask còn có tác dụng thanh lọc và thải độ giúp da thư thái mịn màng hơn.

Skinfood Real Tea Gel Mask - Rose 

Gợi ý những loại mặt nạ giấy trị từng tình trạng da trong mùa hanh khô - Ảnh 16.

Mặt nạ miếng dạng gel chứa thành phần từ phấn hoa hồng cho làn da hoàn toàn sáng và sạch. Chiết xuất hoa cúc mang lại hiệu quả cao trong việc chống lão hóa , kháng khuẩn , làm sáng da tuyệt vời với chất chống oxy hóa vượt trội

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.