Gương mặt phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia biến dạng vì thẩm mỹ

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Singapore khẳng định phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia lạm dụng "dao kéo".

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Singapore khẳng định phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia lạm dụng "dao kéo".

Gương mặt phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia biến dạng  vì thẩm mỹ-1

Ảnh chụp năm 1989 của bà Rosmah Mansor (ảnh trái) và hiện tại (ảnh phải)

Bà Rosmah Manso - phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia từng bị chính con gái ruột công khai chuyện chỉnh sửa nhan sắc trên Facebook. Azrene Ahmad, con gái riêng của bà Manso và người chồng đầu tiên nói mẹ mình đã chỉnh sửa toàn bộ gương mặt. Tuy nhiên bà Manso luôn chối bỏ bấy lâu nay. Azrene cho biết thêm, các bác sĩ thẩm mỹ thường xuyên lui tới nhà của bà Manso và gương mặt cứng đờ của bà là do tiêm chất làm đầy. Azrene còn đính kèm theo bức hình của mẹ mình chụp năm 1989 để cho thấy sự khác biệt. 

Gương mặt phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia biến dạng  vì thẩm mỹ-2

Phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia nhiều lần để lộ gương mặt méo mó, kém tự nhiên 

Ngoài chia sẻ của con gái bà Manso, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Singapore Siew Tuck Wah cũng khẳng định bà Manso là một bằng chứng sống của việc lạm dụng "dao kéo". Cụ thể, bà đã sửa mũi, tiêm botox vào cằm, trán, bọng mắt, điều chỉnh lông mày....

Bác sĩ Siew chắc chắn rằng, bà Mansor từng nhiều lần tiêm filler lên khuôn mặt nhằm xóa đi các nếp nhăn. Tuy nhiên việc này đã khiến gương mặt của bà căng phồng, cứng đờ, thiếu tự nhiên. Không chỉ vậy, nó còn khiến cằm của phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia nhô ra quá mức và không hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Gương mặt phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia biến dạng  vì thẩm mỹ-3

Bà Manso chưa từng thừa nhận chuyện thẩm mỹ dù gương mặt có nhiều đổi khác bất thường

Chưa hết, bác sĩ Siew nói thêm: "So sánh những ảnh quá khứ và hiện tại của người phụ nữ đam mê đồ hiệu này, có thể thấy bà đã từng phẫu thuật nâng mũi. Tiếc rằng chiếc mũi mới quá cao và dài lại khiến bà trông không khác gì một phù thủy hắc ám." Hàng lông mày cao bất thường của bà Manso cũng là một hậu quả do phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ chuyện trên đây, bác sĩ Siew đưa ra lời cảnh tỉnh cho những người lạm dụng chất làm đầy để trẻ hóa nhan sắc. Gương mặt của bạn hoàn toàn có thể trở nên đông cứng, không có bất kỳ biểu cảm gì như bà Manso, hoặc thậm chí biến dạng, méo mó khó nhìn. 

Gương mặt phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia biến dạng  vì thẩm mỹ-4

Gương mặt phu nhân cựu Thủ tướng Malaysia biến dạng  vì thẩm mỹ-5

Gương mặt của bà Rosmah Mansor thường xuyên căng phồng, thiếu tự nhiên

Theo Dân Việt


Rosmah Mansor

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.