Mẹo nhỏ giúp quần jeans không bao giờ phai màu

Chỉ với mẹo đơn giản, bạn sẽ giữ quần bò của bạn luôn giữ được dáng, màu sắc cho tới độ sáng như khi mới mua về.

Chỉ với mẹo đơn giản, bạn sẽ giữ quần bò của bạn luôn giữ được dáng, màu sắc cho tới độ sáng như khi mới mua về.

Mẹo giữ dáng quần jeans

Để ngăn con đỉa ở quần bị giãn ra, hãy cài cúc và kéo khóa quần trước khi cho chúng vào máy giặt. Nếu quần của bạn quá chật hoặc bạn muốn chúng dão rộng ra một chút, hãy để chúng khô tự nhiên sau khi giặt (thay vì dùng máy sấy quần áo) và kéo quần vẫn đang ẩm ra trong lúc là chúng bằng bàn là hơi hoặc dùng máy sấy tóc. Khi cất quần, không nên xếp chúng quá chật chội, chúng cần không gian để thở.

Mẹo đơn giản giúp quần jeans của bạn lúc nào cũng như mới mua

Mẹo giữ màu quần jeans

Quần jeans càng hạn chế tiếp xúc với nước, khả năng giữ màu càng lâu. Khi giặt quần, hãy lộn trái chúng và dùng nước lạnh để giặt cùng với chất tẩy rửa nhẹ. Hãy để quần phơi khô tự nhiên. Tuy nhiên nếu việc phơi khô khiến quần quá cứng, bạn có thể dùng máy sấy, để nhiệt độ thật thấp trong vài phút. Với quần màu trắng, bạn có thể làm tương tự, nhưng bạn có thể dùng nước nóng để dễ dàng loại bỏ vết bẩn trên quần.

Mẹo đơn giản giúp quần jeans của bạn lúc nào cũng như mới mua

Cài khóa quần và lộn trái quần trước khi giặt giúp quần không bị dão và giữ được màu.

Mẹo giữ quần luôn sáng màu như mới

Bạn có thể giữ cho quần luôn sáng màu như khi mới mua bằng cách thêm chút bột nở (baking soda) vào máy giặt. Tuy nhiên khi chưa giặt, bạn hãy treo quần trong phòng tắm trong khi mình dùng vòi hoa sen, điều này giúp loại bỏ mùi hôi từ quần. Hơi nước từ vòi hoa sen sẽ giúp quần jeans của bạn tươi sáng mà không lo làm mất dáng quần hay phai màu. Một mẹo khác là bạn hãy đút quần vào túi bóng và đóng băng chúng trong tủ lạnh khoảng 2 ngày. Hơi ẩm trong tủ lạnh cũng sẽ phát huy tác dụng tương tự.

Mẹo nhỏ giúp quần jeans không bao giờ phai màu

Theo Em đẹp


bí quyết làm đẹp

mẹo làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.