Sợ uốn xoăn sẽ thành "thảm họa", đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết

4 kiểu tóc thẳng diện Tết này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và không khó chăm sóc.

Tết đến xuân về là dịp mà gần như tất cả mọi người đều thay đổi kiểu tóc, giúp F5 bản thân để đón năm mới với diện mạo thu hút hơn. Có điều, lựa chọn kiểu tóc chưa bao giờ là điều dễ quyết định, chị em sẽ cần phải suy nghĩ khá nhiều. 

Thường thì trước Tết, nhiều chị em sẽ nghĩ đến việc uốn xoăn cho mái tóc. Xu hướng này rất dễ hiểu vì tóc xoăn thường mang đến cho chị em vẻ ngoài nổi bật, "chanh sả", khá hợp với không khí Tết. Tuy nhiên, làm tóc xoăn cũng tiềm tàng khá nhiều rủi ro, chẳng hạn như dễ cộng tuổi cho nhan sắc, thậm chí là có thể hóa "thảm họa" nếu chị em gặp phải thợ làm tóc không mát tay. Thêm nữa, để tóc xoăn hoài cũng sẽ dễ khiến visual nhàm chán. Vậy nên Tết năm nay, giới thiệu đến chị em một lựa chọn mới mẻ hơn, đó chính là tóc thẳng với 4 kiểu cực sành điệu, trẻ trung sau đây.

Tóc bob

Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-1Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-2Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-3Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-4

Tóc bob là lựa chọn kinh điển, nhưng chưa bao giờ hết mốt. Đối với kiểu tóc bob, chị em có thể để tóc tự nhiên, uốn xoăn hay ép thẳng. Trong đó, tóc bob suôn thẳng được coi là lựa chọn trẻ trung nhất. Việc ép tóc suôn mượt không chỉ giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu, không mất công tạo kiểu mà còn đem đến vẻ hiện đại, nhờ đó mà visual như trẻ ra 5 tuổi. Nhiều chị em sẽ lo ngại rằng tóc bob thẳng mượt có thể làm lộ nhược điểm gương mặt. Và giải pháp ở đây chính là cắt mái bay hoặc để mái lưa thưa. Những lựa chọn này sẽ giúp visual thêm phần trẻ trung, vào còn tạo hiệu ứng thu gọn mặt rất tốt. 

Tóc Hime

Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-5Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-6Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-7Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-8

Tóc Hime nổi lên từ năm ngoái, tuy nhiên đến giờ, lựa chọn này vẫn là bảo chứng cho vẻ ngoài sành điệu. Đặc trưng của tóc Hime là phần tóc hai bên mang tai sẽ được lấy một khoảng dày, sau đó cắt ngắn ngang cằm, rồi duỗi thẳng. Kiểu tóc Hime này toát lên vẻ huyền bí, nên giúp chủ nhân trông nổi bật, đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, tóc Hime trông cũng khá trẻ trung, hiện đại, đáng để chị em thử một lần. Điểm đặc biệt là, tóc Hime không cần chị em phải nhuộm màu, việc giữ nguyên màu tóc đen truyền thống thậm chí còn giúp diện mạo trở nên sang chảnh hơn.  

Tóc ngang vai

Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-9Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-10Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-11Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-12

Những nàng đã chán tóc dài, nhưng không muốn cắt quá ngắn nên ghim ngay kiểu tóc ngang vai. Lựa chọn này rất gọn gàng, giúp chị em tiết kiệm được thời gian gội sấy mỗi ngày. 

Tóc ngang vai khi uốn xoăn thì hơi "hên xui", vì dễ khiến vẻ ngoài của chị em trông "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu chị em duỗi tóc suôn thẳng thì vẻ ngoài trông sẽ khác hẳn, toát lên nét trẻ trung, hiện đại. Với tóc ngang vai suôn thẳng, chị em cũng có thể biến tấu chút nhẹ để vẻ ngoài luôn mới mẻ, chẳng hạn như tạo hiệu ứng messy phóng khoáng, sấy cụp hay uốn đuôi vểnh nhẹ. Tất cả những cách biến hóa này đều chuẩn sành điệu, chị em có thể lần lượt áp dụng trong Tết để luôn gây được ấn tượng.

Tóc tỉa layer ngang ngực

Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-13Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-14Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-15Sợ uốn xoăn sẽ thành thảm họa, đây là 4 kiểu tóc thẳng dễ áp dụng và trẻ trung hơn nhiều để bạn diện Tết-16

Tóc tỉa layer ngang ngực là lựa chọn dịu dàng, thướt tha hơn một chút so với tóc ngang vai, nhưng chẳng kém phần trẻ trung, hiện đại. Việc tỉa layer rồi duỗi thẳng còn mang đến vẻ sang chảnh cho chị em, giúp nhan sắc được nâng tầm trong năm mới. Để vẻ ngoài thêm phần "chất chơi", một số nàng lựa chọn phẩy highlight hoặc nhuộm nâu, chị em cũng nên tham khảo, như vậy sẽ có thêm nhiều ý tưởng giúp đổi mới phong cách.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-uon-xoan-se-thanh-tham-hoa-day-la-4-kieu-toc-thang-de-ap-dung-va-tre-trung-hon-nhieu-de-ban-dien-tet-162220701085940906.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.