Nước ép giảm 7 kg sau một tháng bạn nên uống sau bữa ăn

Chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản là bưởi, chanh và mật ong, bạn có thể tự chế loại nước ép giảm cân hiệu quả nếu uống sau bữa ăn.

Chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản là bưởi, chanh và mật ong, bạn có thể tự chế loại nước ép giảm cân hiệu quả nếu uống sau bữa ăn.

Theo Boldsky, thừa cân, béo phì có thể gây những rối loạn sức khỏe nhất định như bệnh tiểu đường, cholesterol cao, bệnh tim mạch, đau khớp.

Nhiều lý do khác nhau gây tăng cân hoặc béo phì như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười tập thể dục, yếu tố di truyền hay sự mất cân bằng nội tiết. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh để tránh gặp phải các vấn đề sức khỏe.

Dưới đây là công thức đồ uống tự chế có thể giúp bạn giảm đến 7 kg trong một tháng.

Nguyên liệu

- Bưởi đã bóc vỏ: 1/2 cốc

- Nước chanh: 2 thìa cà phê

- Mật ong: 1 thìa cà phê

Nuoc ep giam 7 kg sau mot thang ban nen uong sau bua an hinh anh 1
Bưởi có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Ảnh: Magicalrecipesforhealthylife.

Công thức: 

- Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, thêm chút nước.

- Xay nhuyễn để lấy nước.

- Đổ hỗn hợp ra cốc, không cần lọc.

- Hỗn hợp đã sẵn sàng để uống.

- Tiêu thụ đồ uống này sau khi ăn trưa khoảng 20 phút, sẽ giúp đốt cháy gần 1/2 lượng calo bạn hấp thụ trong bữa ăn.

Tác dụng

Đồ uống tự nhiên có thể giảm cân hiệu quả vì nó làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và khả năng đốt cháy chất béo ở mức độ lớn.

Sự kết hợp của bưởi, nước chanh và mật ong rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C thúc đẩy và tăng cường quá trình trao đổi chất nhanh hơn, nhờ đó giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

Ngoài ra, đồ uống này cũng giúp loại bỏ các chất béo tích tụ trong cơ thể, khiến quá trình giảm cân nhanh hơn nhiều. Chúng cũng chứa pectin, đào thải hiệu quả lượng cholesterol dư thừa, giảm mức độ insulin trong máu, và lycopene giúp loại bỏ các độc tố và chất có hại trong cơ thể.

Lưu ý

- Nếu bạn không thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn, phương thuốc này có thể không đạt được hiệu quả.

- Không tiêu thụ bưởi nếu bạn đang sử dụng một số loại thuốc chống trầm cảm, thuốc thần kinh.

Theo Zing

bí quyết giảm cân

cách giảm cân hiệu quả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.