Rạn da không chừa một ai, kể cả những thiên thần Victoria's Secret

Bạn thường nghĩ rằng các thiên thần Victoria's Secret có một cơ thể hoàn hảo, nhưng sự thật là họ cũng có kha khá những nhược điểm trên cơ thể, như vết rạn da chẳng hạn.

Bạn thường nghĩ rằng các thiên thần Victoria's Secret có một cơ thể hoàn hảo, nhưng sự thật là họ cũng có kha khá những nhược điểm trên cơ thể, như vết rạn da chẳng hạn.

Mới đây Victoria Secret lại rò rỉ thêm những hình ảnh hậu trường cho buổi chụp hình quảng bá cho thiết kế Bra triệu đô năm nay. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa photoshop nhưng người hâm mộ vận mãn nhãn trước những đường cong nóng bỏng của tân binh Jasmine Tookes.

vết rạn da
Chân dài Jasmine Tookes trong buổi chụp hình quảng cáo thiết kế Million Dollar Bra.

vết rạn da

Bức hình hậu trường chưa qua chỉnh sửa nhưng thân hình của Jasmine Tookes vẫn hoàn hảo đến không thể ngờ. Và cũng chính vì là ảnh thực tế nên vòng 3 của chân dài cũng lộ khá nhiều vết rạn.

Với bức hình thực tế chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy được ngay cả đến các chân dài, thiên thần với nét đầy hoang dại gợi cảm cùng thân hình siêu chuẩn với số đo mỹ miều thì cũng có vài nhược điểm. Và vết rạn da chính là một trong số đó. Jasmine Tookes cũng không phải là một chân dài duy nhất để lộ vết rạn ở vòng 3, cũng không ít các người đẹp của Victoria's Secret để lộ phần ra kém hoàn hảo này nhưng dù có là nhược điểm thì các chân dài vẫn chẳng ngại ngùng mà phô diễn trong những thiết kế bikini nóng bỏng.

Ngắm nhìn những vết rạn trên da của các chân dài, đương nhiên sẽ xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều, một có thể nghĩ các sắc vóc của các thiên thần không hoàn hảo như mọi người vẫn nghĩ, hai là các thiên thần chẳng vì những vết rạn da mà che dấu hay thiếu tự tin, họ vẫn vô cùng gợi cảm nóng bóng với bikini và bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt này.

vết rạn da

Trước Jasmine Tookes, chân dài Chrissy Teigen cũng từng chia sẻ ảnh cặp đùi với làn da không mấy hoàn hảo của mình. Người đẹp chẳng vì những dấu vết này mà cả thấy mình cần phải giấu nhẹm đi mà trái lại cô vẫn khoe ra để chứng tỏ rằng sau ánh đen sân khấu Chrissy Teigen cũng bình thường như bao người khác.

thiên thần + vết rạn da

Thiên thần Lily Aldridge trình diễn trong Victoria's Secret 2015 cũng lộ vết rạn ở vòng 2, nhưng người đẹp vẫn vô cùng tự tin sải những bước chân nóng bỏng và cuồng nhiệt nhất.

 

vết rạn da
vết rạn da

Phô diễn vóc dáng và đường cong trong bộ bikini nóng bỏng, Gigi Hadid cũng để lộ vết rạn khá rõ ở đùi.

vết rạn da

Vòng 3 của Devon Windsor với độ cong lý tưởng nhưng lại không mấy hoàn hảo bởi khá nhiều những vết rạn xuất hiện trên da.


Theo Trí thức trẻ



rạn da

thiên thần Victoria's Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.