Sắc sảo và nóng bỏng, "Lan cave" đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình

Để hoàn thành tốt vai diễn của mình, nữ diễn viên Thanh Hương dã phải lên kế hoạch giảm cấp tốc 12kg liền.

Để hoàn thành tốt vai diễn của mình, nữ diễn viên Thanh Hương dã phải lên kế hoạch giảm cấp tốc 12kg liền.

Dạo gần đây, cộng đồng mạng đang "xốt xình xịch" với bộ phim truyền hình "Quỳnh búp bê". Ngoài những tình tiết siêu gay cấn trong phim, người hâm mộ còn được dịp mãn nhãn với nhan sắc của các nữ diễn viên ở bộ phim này. Một trong những vai diễn gây chú ý nhất, đó chính là Lan cave.

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-1

Không chỉ xinh đẹp, vai diễn này còn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi sự sắc xảo cùng thân hình nóng bỏng của Lan cave.

Thế nhưng, ít ai biết được nữ diễn diễn Thanh Hương (người thủ vai Lan cave) đã từng giảm liền 12kg để có thể hoá thân xuất sắc như vậy cho bộ phim lần này. Trước đó cô nàng từng có quãng thời gian ám ảnh bởi cân nặng và quá trình tập luyện dày đặc để giảm cân cấp tốc như vậy. 

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-2

 ​​​​​​Nhìn vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo bé xíu thế này, mấy ai đoán được đây là thân hình của bà mẹ 2 con chứ?

Khi nhận được vai diễn từ bộ phim "Quỳnh búp bê", biết mình sắp phải hoá thân vào vai diễn chuyên diện những trang phục nóng bỏng, gợi cảm cùng những chiếc đầm bó sát khoe trọn đường nét cơ thể. Chính vì thế mà động lực giảm cân của cô nàng càng được dịp mãnh liệt hơn nữa. 

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-3

Biết được kết quả đáng kinh ngạc của người đẹp, không ít chị em thật sự thắc mắc Thanh Hương đã giảm cân bằng cách nào?

Theo mỹ nhân chia sẻ, khá may mắn khi sở hữu cơ địa dễ béo cũng dễ gầy nên người đẹp cũng không quá áp lực như bao chị em khác. Trước khi bước vào các bài tập luyện thì cô nàng chú ý lên thực đơn cho các bữa ăn thường ngày của mình trước. Điều đầu tiên chính là tối thiểu hoá lượng tinh bột nạp vào cơ thể trong ngày, tăng cường collagen và "kết thân" với các loại thịt trắng như: cá hồi, ức gà,... Ngoài ra, người đẹp còn phải bổ sung một lượng lớn vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể từ rau xanh, củ quả để không chỉ giảm cân mà da dẻ theo đó cũng đẹp lên trông thấy.

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-4

Hãy làm quen với những bữa ăn không có sự góp mặt của tinh bột như cơm, cháo,... Vì khi nạp vào cơ thể các loại Vitamin khác sẽ chuyển hoá thành năng lượng còn tinh bột ngược lại sẽ biến thành mỡ thừa trong cơ thể.

Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, Thanh Hương còn dần làm quen với những động tác gym. Vì không chỉ dừng lại ở một vóc dáng đẹp, cô nàng còn muốn mình phải có được một cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh để thích nghi với lịch làm việc và hoá thân tốt cho vai diễn "máu mặt" lần này hơn. Trong các buổi tập cô nàng thường làm quên với các bài tập nặng cùng tạ cũng như chú trọng tập di chuyển nhanh chóng để tạo nên những bước đi linh hoạt hơn.

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-5
Người đẹp cho biết cô cũng khá thích tập gym bởi ngày xưa mình cũng là một vận động viên đầy sức sống.

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-6

Có thể thấy ăn uống lành mạnh cùng chế độ tập luyện khắt khe đã giúp cô nàng có được ba vòng cực hút mắt.

 

Được hỏi thêm về tips làm đẹp nếu chị em không có thời gian để luyện tập như vậy, Thanh Hương cũng vui vẻ chia sẻ rằng các nàng có thể thử qua các loại nước uống detox. Sản phẩm này tuy không đốt cháy mỡ thừa bằng việc tập gym nhưng nó cũng góp phần thải độc, thanh lọc những tạp chất không tốt cho cơ thể.

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-7

Nữ diễn viên trong "Quỳnh bup bê" thường tự pha chế đồ uống detox tại nhà với những loại hạt, quả như chanh, có thêm chút muốivà nếu không có thời gian người đẹp sẽ sử dụng trà detox. 

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-8

Các chị em cũng có thể tìm thêm những công thức detox hữu hiệu có trên các trang mạng xã hội.

Sắc sảo và nóng bỏng, Lan cave đã dùng cách này để giảm tận 12kg cho vai diễn của mình-9

 Với thân hình nóng bỏng như vậy, "Lan cave" thật sự không chỉ gây chú ý trong phim mà cô nàng còn đang "cướp" đi trái tim người hâm mộ ngoài đời thực nữa ấy!

Theo Khám phá


Lan cave

diễn viên Thanh Hương

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.