Sao Việt những ngày "cấm cung" mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ

Nhưng dù sao chúng mình cũng phải hoan nghênh tinh thần ở nhà không la cà của các sao Việt chứ nhỉ!

"Cô Vy", "Cô Vít" cứ ở mãi không đi. Chẳng được ra ngoài vi vu nhưng sao Việt ở nhà vẫn chăm họa mặt, làm điệu đủ kiểu để cập nhật ảnh đẹp tới khán giả đây này. Ở nhà cũng có cái "thú" của ở nhà đó nha!

Amee sở hữu cả 1 BST kẹp tóc sặc sỡ sắc màu Từ kẹp vải nhung cho đến kẹp họa tiết, cô nàng đều có đủ. Ở nhà, cứ kẹp gọn tóc lên như Amee, vừa mát mà vẫn rất đỗi xinh đẹp luôn.

Sao Việt những ngày cấm cung mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ-1

Mãi mới có dịp để tương tác với khán giả, Hòa Minzy chọn ngay tông son đỏ hồng tôn da, tươi tắn làm điểm nhấn. Mái tóc xoăn nhẹ được nữ ca sĩ buộc nửa nhẹ nhàng, tạo nên vẻ ngoài hết sức nữ tính, dịu dàng.

Sao Việt những ngày cấm cung mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ-2

Á hậu Kiều Loan lên đồ cực "chiến" với thiết kế táo bạo, khoe trọn rãnh ngực sâu hun hút. Lớp trang điểm nâu tây quyến rũ khiến cô nàng nhìn cá tính, chất chơi hẳn ra. Cơ mà, makeup, lên đồ đẹp như này rồi đi ngủ thì có hơi phí quá không?

Sao Việt những ngày cấm cung mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ-3

Không kém về độ sắc sảo, Hoa hậu H'Hen Niê ở nhà thôi mà cũng trang điểm cực kì chỉn chu. Từ đôi lông mày mỏng dính cho đến đường liner sắc lẹm, vẻ ngoài nàng Hậu trông bén mà vẫn đầy quyến rũ, lôi cuốn.

Sao Việt những ngày cấm cung mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ-4

Tình hình dịch dã vẫn còn căng thẳng, team miền Nam với đại diện là Ngọc Thảo phải book cả dịch vụ làm nail về tận nhà đây này. Được bà chủ Hạt Mít phục vụ tận tình như này, chắc hẳn bộ móng của nàng hot girl lung linh, xịn mịn lắm đây.

Sao Việt những ngày cấm cung mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ-5

Không thể chịu được tóc mái lòe xòe, Karen Nguyễn quyết "tự xử" tại gia bằng tông đơ luôn. Cũng may, thành quả cũng ra gì quá này. Phần mái bay của nữ diễn viên trông không khác ngoài tiệm là bao.

Sao Việt những ngày cấm cung mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ-6

Sao Việt những ngày cấm cung mùa dịch: Người tự cắt tóc xịn đét, người makeup cho vui rồi... đi ngủ-7

Không chỉ sao Việt, chắc hẳn hội chị em ở nhà cũng "cuồng chân", "ngứa tay" lắm rồi đây. Làm tóc xinh đẹp, "họa mặt" sang xịn mà chỉ chụp được vài ba tấm ảnh tại gia thôi thì phí lắm. Phải đem loạt ảnh này đi thi Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ thì mới gọi là chuẩn bài. Vừa rinh về set quà lên tới vài triệu đồng, lại được nổi tiếng, sánh vai bên KOLs hàng đầu, cơ hội ngàn vàng đó anh chị em ơi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-viet-nhung-ngay-cam-cung-mua-dich-nguoi-tu-cat-toc-xin-det-nguoi-makeup-cho-vui-roi-di-ngu-162212906081046167.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.